Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kimmich xấu hổ sau bàn thắng vào lưới Barca

Thứ Bảy 15/08/2020 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kimmich thừa nhận lẽ ra mình không nên ăn mừng quá nhiệt sau khi sút tung lưới Barca trong trận đấu rạng sáng nay.

Kimmich xấu hổ vì ăn mừng sau khi ghi bàn

Bayern Munich hủy diệt Barca 8-2 tại Tứ kết Champions League một cách thuyết phục, qua đó thẳng tiến vào Bán kết đầy xứng đáng. Trong trận đấu rạng sáng nay, Kimmich đóng góp 1 bàn thắng.

Anh là tác giả của pha lập công thứ năm cho Bayern Munich. Bàn thắng này chính thức dập tắt hy vọng của Barca vừa được nhen nhóm chưa lâu khi Suarez lập công rút ngắn tỉ số xuống thành 2-4 đầu hiệp 2.

Kimmich xấu hổ vì ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Barca  hình ảnh
Kimmich cùng Bayern Munich hủy diệt Barca với tỉ số 8-2.

Sau khi sút tung lưới Barca, Kimmich thừa nhận công lớn trong bàn thắng anh ghi được thuộc về Alphonso Davies và hết lời ca ngợi người đàn em. Hậu vệ trái của Bayern Munich đột phá bên cánh trái trước khi chuyền bóng để cầu thủ người Đức dễ dàng đệm bóng cận thành. Cầu thủ sinh năm 1995 chia sẻ:

"Thật không thể tin được. Tôi thậm chí còn hơi xấu hổ khi ăn mừng. Davies ấy góp 99% công sức đem về bàn thắng này. Nhiệm vụ của tôi chỉ là dứt điểm vào lưới trống.

Khi chúng tôi ghi bàn thứ 5, mọi chuyện đã kết thúc. Barcelona không còn niềm tin nữa. Và chúng tôi chỉ chơi vì bàn thắng tiếp theo."

HLV của Bayern Munich, Hansi Flick cũng dành lời khen ngợi Davies sau đường kiến tạo tuyệt vời: "Thật tuyệt khi thấy điều đó. Anh ấy có phẩm chất và nếu bây giờ anh ấy có thể làm điều đó thường xuyên hơn, điều đó thậm chí còn đẹp hơn. Anh ấy có sự tự tin, và đã thể hiện trong trận đấu với Barcelona."

Cùng Bayern hủy diệt Barca, Neuer gửi lời nhắn nhủ tới Ter Stegen
Neuer tỏ ra cảm thông với Ter Stegen khi người đàn em nhận tới 8 bàn thua và cùng Barca thất bại 2-8 trước Barca tại Tứ kết Champions League 2019/20.
Muller: Nhân chứng sống trong 2 cuộc tàn sát gây sốc lịch sử bóng đá
Trước khi cùng Bayern Munich vùi dập Barca 8-2 tại Tứ kết Champions League 2019/20, Thomas Muller cũng từng cùng ĐT Đức gây sốc khi hủy diệt Brazil 7-1 tại Bán...
Thua thảm Bayern Munich, Messi được khuyên sớm rời Barca
Rio Ferdinand khuyên Messi sớm rời Barca để tìm kiếm bến đỗ mới sau thất bại thảm hại 2-8 trước Bayern Munich tại Tứ kết Champions League 2019/20.
Người thắng kẻ thua sau trận Bayern 8-2 Barca: Messi bất lực, Hùm xám gầm vang
Barca đã phải trải qua một thất bại nhục nhã tại sân Da Luz trước Bayern đêm qua. Hãy cũng điểm qua những người chơi tốt nhất và tệ nhất từ cả 2 đội ở trận đấu...

Minh Khuê

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X