Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern thiết lập kỷ lục mới ở đấu trường UEFA Champions League

Thứ Tư 24/02/2021 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không tỏa sáng ở trận thắng 4-1 của CLB Bayern Munich trước Lazio vào rạng sáng nay, nhưng tiền vệ Joshua Kimmich vẫn chạm cột mốc rất ấn tượng trong sự nghiệp.

Nhà ĐKVĐ Bayern Munich sớm đặt một chân vào vòng tứ kết UEFA Champions League 2020/21, sau chiến thắng đậm 4-1 ngay trên sân Lazio trong cuộc đọ sức diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Với thắng lợi này, tiền vệ Joshua Kimmich cũng đã chạm mốc rất ấn tượng tại sân chơi danh giá nhất châu Âu trong màu áo 'Hùm xám'. 

Thống kê kỷ lục của Joshua Kimmich tại cúp C1

Kimmich thiết lập kỷ lục ở UEFA Champions League hình ảnh
Kimmich thiết lập kỷ lục về số trận thắng ở đấu trường UEFA Champions League

Cụ thể, ngôi sao bóng đá người Đức đã đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ giành nhiều chiến thắng nhất sau 50 trận đầu tiên thi đấu tại đấu trường UEFA Champions League.

Lúc này, Kimmich đã có 38 chiến thắng ở trận đấu thứ 50 trong sự nghiệp tại Champions League (thua 5). Thành tích này tốt hơn so với Thomas Muller hay Casemiro, những người trước đó dẫn đầu với 36 trận thắng/50 trận đấu đầu tiên ở cúp C1.

Theo thống kê, trong 50 trận đầu tiên ở Champions League, Joshua Kimmich đã ghi được 10 bàn. Joshua Kimmich đã ra mắt sân chơi UEFA Champions League trong trận thắng Olympiacos 3-0 của Bayern vào tháng 9/2015 (vào sân từ băng ghế dự bị). Kể từ đó, anh đã dần trở thành nhân tố quan trọng của Hùm xám xứ Bavaria.

Với tài năng của mình, tiền vệ 26 tuổi này đã góp công lớn giúp Bayern Munich 2 lần lọt vào bán kết giải đấu này trước khi giành chức vô địch ở mùa giải 2019/20.

Lewandowski chính thức vượt qua thành tích ghi bàn của Chúa nhẫn RaulLewandowski chính thức vượt qua thành tích ghi bàn của Chúa nhẫn Raul
Pha lập công vào lưới Lazio rạng sáng nay giúp Lewandowski vừa chính thức vượt qua cựu danh thủ Raul Gonzalez về thành tích ghi bàn ở đấu trường UEFA Champions...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X