Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Bayern cảnh báo các đối thủ sau màn vùi dập Barca

Thứ Bảy 15/08/2020 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joshua Kimmich và Thomas Muller đã gửi lời cảnh báo tới những đội bóng còn lại ở Champions League sau màn vùi dập Barca với tỉ số 8-2 vừa qua.
Kimmich là một trong những cầu thủ ghi bàn cho Bayern Munich trước Barca đêm qua. Coutinho và Muller đều lập cú đúp, trong khi Perisic, Gnabry và Lewandowski cũng có tên trên bảng tỉ số để hoàn tất chiến thắng 8-2 oanh liệt cho đội bóng thành London.

Dàn sao Bayern cảnh báo các đối thủ sau màn vùi dập Barca hình ảnh

Dàn sao Bayern cảnh báo các đối thủ sau màn vùi dập Barca


Khi được hỏi về màn trình diễn của Bayern, Kimmich chia sẻ trên kênh Sky Sports: “Quá tàn bạo. Thật khó để hiểu việc đánh bại Barcelona với tỉ số 8-2. Chúng tôi đã tập trung ngay từ phút đầu tiên, chúng tôi tấn công có chủ đích. Đây là một kết quả phi thường nhưng chúng tôi vẫn còn chưa xong việc ở Champions League mùa này”.

Tiền đạo Thomas Muller cũng không thể lý giải tại sao Bayern lại áp đảo trận đấu dễ dàng đến thế.

“Thật khó để lý giải sự áp đảo mà chúng tôi đã có. Tôi nghĩ ở thời điểm này, chúng tôi đang đạt được trạng thái thể lực sung mãn nhất.

Cảm ơn các bạn vì danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Có lẽ chúng tôi có tới 12 đến 15 cầu thủ xứng đáng với nó. Chúng tôi làm việc rất nỗ lực và thi đấu với cường độ cao. Rất khó để đánh bại chúng tôi. Hôm nay chúng tôi có rất nhiều niềm vui.

Với đội hình hiện tại, chúng tôi không quan tâm đối thủ của mình là ai. Khi ai đó pressing và rê bóng trước chúng tôi, nó không phải vấn đề lớn. Sau khi chúng tôi có bóng thì hàng công lại trải đầy những tài năng.

Chúng tôi đang cảm thấy tốt, nhưng bây giờ chúng tôi cần im lặng và hồi phục. Trận thắng này là một thông điệp lớn. Nhưng chúng tôi vẫn khởi đầu trận đấu tiếp theo với tỉ số 0-0. Nhưng thật ra thông điệp này cũng không có ý nghĩa gì với các đội khác. Họ có thể theo dõi trận đấu của chúng tôi và thấy ấn tượng hoặc không. Chúng tôi khởi đầu trận đấu tiếp theo ở tỉ số 0-0 và phải giành chiến thắng.

Chúng tôi rất hạnh phúc hôm nay. Sau khi thức dậy và trả lời tin nhắn trên điện thoại vào sáng mai, chúng tôi sẽ tiếp tục phải tập trung. Tôi biết trạng thái mà chúng tôi phải đối mặt sau những trận thắng lớn ở một giải đấu. Thông thường nó rất khó khăn (Muller cũng góp mặt trong chiến thắng 7-1 trước Brazil ở World Cup 2014)”.

Messi mang tội gì khiến Barca thua thảm Bayern?
Rio Ferdinand chỉ ra sai lầm của những người đứng đầu Barcelona khi bị Bayern Munich vùi dập 8-2 ở Champions League.
Hủy diệt Barca, Bayern thiết lập hàng loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu
Hủy diệt Barca với tỉ số 8-2, vô số kỷ lục đã được Bayern Munich thiết lập trong một ngày thi đấu thăng hoa tại sân Estadio da Luz.
HLV Setien nói gì trước nguy cơ bị Barca sa thải?
HLV Setien đã từ chối bình luận về tương lai của bản thân sau khi đem đến cho Barca một trong những trận thua tệ nhất lịch sử trước Bayern đêm qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X