Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Kịch bản cực sốc vòng tứ kết Champions League: Tuchel và Pep tái ngộ đội bóng cũ

Thứ Năm 18/03/2021 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi xác định 8 cái tên ghi danh ở vòng tứ kết Champions League, lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào ngày mai (19/3) và hãy cùng Bongda24h.vn dự đoán những cặp đấu hấp dẫn nhất.
 

Kịch bản trong mơ vòng tứ kết

 

Với những chiến thắng thuyết phục rạng sáng nay, Chelsea và Bayern Munich là 2 đội bóng cuối cùng bước vào vòng tứ kết Champions League 2020/21. Và cho dù 2 ngôi sao sáng nhất làng túc cầu là Cristiano Ronaldo (của Juventus) và Lionel Messi (Barcelona) dắt tay nhau bị loại, thì những ứng viên còn lại vẫn cực kỳ đáng xem.
 

Trong số 8 đội bóng vào tứ kết, FC Porto có vẻ như là đại diện bị đánh giá thấp nhất (bất kể họ vừa có chiến thắng đầy quả cảm trước Juve), và phần nào là Dortmund. Vì vậy, kịch bản trong mơ sẽ là…. 2 đội bóng này chạm trán với nhau, để 3 cặp đấu còn lại đều là những cuộc chiến kinh thiên động địa. Nói một cách công bằng, dù Dortmund sở hữu Haaland, nhưng chưa chắc đã ăn được một Porto vô cùng bản lĩnh.
 

Tất nhiên, Bayern Munich vẫn đang là nhà vua của châu Âu (và Thế giới với cả 6 danh hiệu). Họ vẫn được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Champions League năm nay. Hãy tưởng tượng Hùm xám chạm trán Man City của người cũ Pep Guardiola – CLB cũng đang vô đối ở Premier League và vẫn ca bài “cần lắm một trận thua” (sau cú sảy chân ở derby Manchester). Bayern vs Man City sẽ là cuộc đọ sức giữa 2 ứng viên sáng giá nhất cho ngai vàng.
 
Dự đoán kịch bản cực sốc vòng tứ kết Champions League 202021 hình ảnh

Cùng Bongda24h dự đoán 4 cặp đấu ở vòng tứ kết Champions League 2020/21


Tiếp đó, một đội bóng đang có phong độ cao khác là Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel. Trong buổi họp báo sau khi vượt qua Atletico Madrid, chiến lược gia này phát biểu “chẳng đội bóng nào muốn gặp chúng tôi”, nhưng cũng thận trọng chia sẻ “tôi không vui vẻ nếu gặp PSG đâu, vì họ rất mạnh”. Sẽ là một cuộc đối đầu trong mơ nữa khi Tuchel mới bị sa thải dịp Giáng sinh vừa qua, và cùng chờ xem Neymar – Mbappe có thể xuyên thủng được hàng phòng ngự chỉ lọt lưới 2 bàn/13 trận (trong đó có 1 bàn phản lưới) hay không.
 

Cuối cùng, Real Madrid sẽ chạm trán Liverpool trong màn tái ngộ trận chung kết Champions League 2018. Hai nhà cựu vô địch vẫn còn nguyên bản lĩnh trong những trận đấu lớn, và thật tuyệt để chờ xem màn so tài giữa Mohamed Salah vs Sergio Ramos. Giờ thì cùng nhìn lại tấm ảnh trên, và bạn sẽ để ý các cặp đấu trong mơ được xếp từ trên xuống dưới.
 

Và nếu cần một thông số đặc biệt nào đó, thì trong lần gần nhất cả Ronaldo và Messi bị loại ở vòng 1/8, trận chung kết được tổ chức ở Istanbul – một CLB nước Anh đã lên ngôi vô địch là Liverpool. Chúng ta hãy chờ xem liệu lịch sử có lặp lại.


Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League và Europa League sẽ diễn ra vào ngày mai (19/3). Liệu các bạn có hy vọng kịch bản bốc thăm sẽ diễn ra như trên, hoặc muốn những cặp đấu hấp dẫn nào hơn? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé!





Real oằn mình ‘gánh’ La Liga, nước Anh thống trị tứ kết C1Real oằn mình ‘gánh’ La Liga, nước Anh thống trị tứ kết C1
2 trận đấu cuối cùng lượt về vòng 1/8 đã kết thúc, và 8 đội bóng bước vào tứ kết Champions League đã chính thức lộ diện. Hãy cùng điểm qua một vài thông tin về...
Ba chàng lính ngự lâm của Chelsea gây sốt với màn ăn mừng trên khán đàiBa chàng lính ngự lâm của Chelsea gây sốt với màn ăn mừng trên khán đài
Không thể tham dự trận đấu với Atletico vì những lý do khác nhau, nhưng Thiago Silva cùng 2 người đồng đội của mình đã gây sự chú ý lớn bên ngoài sân cỏ.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X