Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Không thể thắng RB Leipzig, Pep Guardiola phản ứng thế nào?

Thứ Năm 23/02/2023 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Man City để RB Leipzig cầm hòa với tỷ số 1-1, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Man City được đánh giá cao hơn RB Leipzig ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23, đội khách đã chơi tấn công ngay từ đầu và có bàn mở tỷ số do công của Mahrez ở phút 27. Tuy nhiên, trong hiệp 2 Man xanh chơi trùng xuống và để đối phương gỡ hòa ở phút 70.

Những phút còn lại, đội khách chơi tấn công nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Mặc dù để RB Leipzig cầm hòa 1-1 trên đất Đức, nhưng Man City vẫn có lợi thế trước trận lượt về bởi họ được chơi trên sân nhà Etihad.

Pep hai long du Man City khong thang Leipzig

Pep hài lòng dù Man City không thắng Leipzig

Phát biểu sau trận đấu, Pep Guardiola, huấn luyện viên Man City, nói với BT Sport: "Tôi hài lòng về cả trận chứ không chỉ hiệp 1. Chúng tôi đã không thể tiếp tục tạo ra sức ép trong hiệp 2, bởi họ đã chơi tốt hơn. Man City đã trở lại sau bàn thua và chơi tốt trong 20 phút cuối”.

“Đó là một giải đấu mà nhiều đội bóng được đánh giá cao bị loại. Nếu mọi người kỳ vọng chúng tôi đến đây và giành chiến thắng 4- 0, tôi xin lỗi. Chúng tôi không thể làm điều này. Dù không thể thắng nhưng tôi nghĩ đó là một kết quả tốt."

Man City sẽ có 4 trận đấu ở giải quốc nội trước khi gặp lại đại diện của Bundesliga ở trận lượt về. Theo đó, Man xanh sẽ lần lượt gặp Bournemouth, Newcastle và Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh, ngoài ra còn trận đấu với Bristol City ở vòng 5 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X