Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Không thể ghi bàn, Ronaldo giở tuyệt chiêu ăn vạ kiếm pen

Thứ Năm 27/02/2020 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thất bại trước Lyon rạng sáng nay, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn đáng quên.
 

Ronaldo lại giở thói quen xấu
 

Bị Lyon dẫn trước và hoàn toàn bế tắc trong những pha lên bóng, Juventus liên tục sử dụng những quả tạt hướng đến vòng cấm địa, nhằm tận dụng khả năng không chiến tốt của Ronaldo. Tuy nhiên, ngôi sao đã ghi bàn trong tất cả các trận từ năm mới tới giờ bất ngờ im tiếng trong trận này.
 
Đã vậy trong một pha tranh chấp trên không, cầu thủ Bồ Đào Nha đã chủ động lăn ra ăn vạ, sau đó giơ 2 tay lên đòi penalty. Trọng tài điều khiển trận đấu Jesus Gil sau khi tham khảo tổ VAR đã từ chối không cho Juve hưởng phạt đền trong trận đấu này, bởi Jason Denayer không có lỗi và Ronaldo cố tình ngã.

Bất lực, Cristiano Ronaldo giở tuyệt chiêu ăn vạ kiếm pen hình ảnh

Cristiano Ronaldo ăn vạ trước Lyon 


Ngay lập tức, CR7 đã ôm mặt và cúi đầu xuống đất, tỏ vẻ thất vọng rất lớn. Chung cuộc, anh lần đầu tịt ngòi trong năm 2020, còn Juventus thua 1-0, đối diện khó khăn không nhỏ trong trận lượt về - nếu muốn giành quyền vào tứ kết.
 
Trên mạng xã hội, nhiều CĐV cũng chê bai màn trình diễn này của Cristiano Ronaldo, đồng thời đưa ra một vài thống kê: “Một ngày thi đấu tồi tệ. Không cú sút trúng khung thành, 1 pha rê bóng thành công, 3 lần mất bóng, 1 Oscar vì pha diễn xuất đỉnh.”
 
Cũng rạng sáng nay, đội bóng cũ của Ronaldo là Real Madrid cũng nhận thất bại, khi để Man City lội ngược dòng 2-1 ngay trên thánh địa Bernabeu, còn Sergio Ramos nhận thẻ đỏ.

HLV Lyon chỉ ra điều đáng quý nhất sau trận thắng Juventus
HLV Rudi Garcia đánh giá cao việc Lyon không để thủng lưới và đánh bại Juventus ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Lyon 1-0 Juventus: Sư tử sông Rhone quật cường tạo địa chấn
Juventus chưa từng bị loại ở vòng 1/8 Champions League kể từ mùa 2015/16. CLB có biệt danh là Ngựa vằn sẵn sàng vượt qua Lyon với nguồn cảm hứng bất tận từ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X