Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không thắng Dortmund, Barca còn mất trụ cột do chấn thương

Thứ Tư 18/09/2019 04:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordi Alba đã phải rời sân sớm ở cuộc đụng độ giữa Barcelona và Borussia Dortmund bởi chấn thương gân khoeo.

Với vấn đề về cơ bắp, hậu vệ trái người Tây Ban Nha đã buộc phải ra sân gần cuối hiệp 1 trên sân Signal Iduna Park.

Alba chấn thương trước Dortmund


Jordi Alba đã ra sân chỉ sau nửa giờ trên sân Dortmund ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Dù đã rất cố gắng, cầu thủ 30 tuổi vẫn phải ra nghỉ nhường chỗ cho Sergi Roberto. Đây là phương án vá víu của HLV Ernesto Valverde khi mà tân binh Junior Firpo không có mặt.

Không thắng Dortmund, Barca còn mất trụ cột do chấn thương hình ảnh
Jordi Alba dính chấn thương gân khoeo trước Dortmund

Phía Barca mới xác nhận Alba bị tổn thương gân khoeo và sẽ trải qua những cuộc kiểm tra chi tiết hơn để làm rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương. “Jordi Alba đã bị tổn thương gân khoeo chân trái. Các cuộc kiểm tra vào ngày mai sẽ tiết lộ cụ thể về chấn thương”, CLB xứ Catalonia thông báo trên Twitter.

Ảnh hưởng tới sức mạnh


Alba đã đá chính trong cả 4 trận đấu đã qua tại La Liga và cả trận hòa 0-0 của Barca trên sân Dortmund trước khi rời sân bất khả kháng. Sắp tới, HLV Valverde sẽ phải tìm giải pháp khác bên cánh trái thay cầu thủ 30 tuổi khi Blaugrana làm khách trước Granada ở hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha ngày chủ nhật.

Valverde đã không có cầu thủ chạy cánh người Pháp Ousmane Dembele và trung vệ đồng hương Samuel Umtiti do các chấn thương gân khoeo và cổ chân. Tuy nhiên, tin mừng cho Barca của ông là siêu sao Lionel Messi đã đánh dấu sự trở lại khi vào sân trong hiệp 2 trước Dortmund, chỉ 2 phút sau khi Marco Reus bỏ lỡ cơ hội để giúp chủ nhà mở tỷ số từ chấm phạt đền.

Messi trước đó đã làm khán giả ở 4 trận La Liga do chấn thương bắp chân phải chịu khi chơi ở Copa America cho Argentina. Cầu thủ 32 tuổi tái xuất phút 59 thay cho sao trẻ 16 tuổi đang lên của Barca là Ansu Fati, người trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân cho CLB ở Champions League.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X