Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

2 sơ đồ tối ưu của Chelsea trước Real Madrid

Thứ Tư 05/05/2021 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ tiếp Real Madrid ở trận bán kết lượt về Champions League trên sân Stamford Bridge, dưới đây là 2 hệ thống mà HLV Thomas Tuchel có thể sử dụng.
Đêm nay, Chelsea sẽ bước vào trận bán kết lượt về Champions League với Real Madrid trên sân nhà. Hòa 1-1 ở lượt đi, đội bóng thành London đang chiếm một chút lợi thế trước trận đại chiến trên sân Stamford Bridge.
 

Sơ đồ được Chelsea sử dụng trước Real ở trận lượt đi


The Blues đã có bước chạy đà thuận lợi bằng chiến thắng 2-0 trước Fulham ở Ngoại hạng Anh. Có một chút lo lắng khi Mason Mount khập khiễng rời sân, nhưng HLV Thomas Tuchel khẳng định cầu thủ người Anh đã tập luyện trở lại, anh có thể ra sân ngay từ đầu.

Với lực lượng mạnh nhất, HLV người Đức hoàn toàn có thể giữ nguyên đội hình như trận hòa 1-1 ở lượt đi. Theo đó Werner và Pulisic đá cao nhất trong sơ đồ 3-4-1-2, hỗ trợ anh là Mason Mount. Ở tuyến giữa, Kante và Jorginho đá cặp tiền vệ trung tâm, hai cầu thủ chạy cánh là Ben Chilwell và Cesar Azpilicueta. Ở hàng thủ, bộ ba Thiago Silva, Antonio Rudiger và Andreas Christensen án ngữ trước khung thành của  thủ môn Mendy.

Cựu HLV PSG cũng có thể tạo ra sự thay đổi với Timo Werner và Kai Havertz ở phía trên thay vì Pulisic như trong chuyến làm khách trên đất TBN cách đây 1 tuần. Havertz vừa lập cú đúp trước Fulham, anh đang duy trì sự tự tin rất lớn.
 

HLV Tuchel có thể tạo ra một vài sự thay đổi ở trận lượt về


Ở tuyến giữa, để tăng cường khả năng sáng tạo, Kante có thể đá cặp với Hakim Ziyech. Ở vị trí chạy cánh phải, Reece James với tốc độ tốt hơn có thể thay thế Cesar Azpilicueta. Ở hàng thủ, Kurt Zouma có thể thay thế vị trí của Antonio Rudiger – người đang dính chấn thương nhẹ để chơi bên cạnh Thiago Silva, và Andreas Christensen.
HLV Zidane quyết chơi một trận sống mái với ChelseaHLV Zidane quyết chơi một trận sống mái với Chelsea
Vị thuyền trưởng Real Madrid đã thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trước Chelsea trong chuyến làm khách tại London, để có vé dự trận chung kết UEFA Champions...
HLV Tuchel: Linh cảm tôi mách bảo rằng Chelsea sẽ vô địch C1HLV Tuchel: Linh cảm tôi mách bảo rằng Chelsea sẽ vô địch C1
Trước thềm trận Bán kết lượt về với Real Madrid, HLV Thomas Tuchel tin rằng Chelsea đủ sức để giành ngôi vô địch Champions League mùa này.
Sao Real Madrid khiến cả đội phải delay chuyến bay vì... tin vui phút chótSao Real Madrid khiến cả đội phải delay chuyến bay vì... tin vui phút chót
Valverde đã có tên trong danh sách Real Madrid hành quân đến Anh để tham dự trận Bán kết lượt về Champions League 2020/21 với Chelsea.
Thoát nghĩa vụ, Marcelo sẵn sàng ra sân đối đầu ChelseaThoát nghĩa vụ, Marcelo sẵn sàng ra sân đối đầu Chelsea
Hậu vệ người Brazil đã có tên trong danh sách cầu thủ Real Madrid bay đến London tham dự trận bán kết lượt về Champions League với Chelsea do được miễn thực...
Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá ngày hôm nay 5/5/2021: Chelsea vs Real MadridLịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá ngày hôm nay 5/5/2021: Chelsea vs Real Madrid
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/5/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X