Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khoảnh khắc đáng yêu của Kante ở trận chung kết Champions League

Chủ Nhật 30/05/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kante đã chơi tuyệt hay trong trận chung kết Champions League với Man City, anh tiếp tục gây ấn tượng với màn ăn mừng đáng yêu với cúp vô địch.

Kante tỏa sáng trước Man City


Tiền vệ Kante có màn trình diễn tuyệt vời ở chung kết Champions League giúp Chelsea lên ngôi vô địch. Tiền vệ người Pháp gần như xuất hiện tại mọi điểm nóng ở trên sân. Ngoài nhiệm vụ hỗ trợ phòng thủ, cầu thủ này còn phân phối bóng, tạo cơ hội cho các đồng đội và dứt điểm.
Kante
Kante

Kante dùng hai tay chạm nhẹ vào chiếc cúp vô địch


Những thống kê của cầu thủ người Pháp cực kỳ ấn tượng. Anh có 53 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền bóng chính xác hơn 85%. 4 lần thắng không chiến, 4 pha tắc bóng thành công và 2 pha đánh chặn. Với sự xuất sắc của Kante, Man City chỉ có 1 lần dứt điểm trúng đích trong cả trận đấu.

Với những gì đã thể hiện, cầu thủ sinh năm 1991 được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đây là lần thứ 3 liên tiếp anh vinh dự nhận danh hiệu này, trước đó Kante cũng xuất sắc nhất trong 2 trận bán kết với Real Madrid.

Trái ngược với sự mạnh mẽ trên sân, Kante luôn có những hình ảnh nhút nhát rất đáng yêu, và anh tiếp tục thể hiện điều đó ở màn nhận huy chương. Theo đó, khi bước lên để nhận huy chương, hầu hết các cầu thủ Chelsea đều tranh thủ cơ hội để hôn chiếc cúp Champions League danh giá, nhưng Kante đã không làm như vậy.

Kante dùng 2 tay chạm vào chiếc cúp trước khi bước đi nhẹ nhàng cùng nụ cười ngại ngùng quen thuộc. Những hành động này càng khiến Kante chiếm được sự yêu thương từ NHM. Sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ Chelsea cũng thay nhau bế Kante vì lo lắng tiền vệ người Pháp kiệt sức sau khi chạy không ngừng nghỉ trong cả trận.
VIDEO: Đại tiệc ánh sáng bằng ... drone của Chelsea mừng lần thứ 2 lên đỉnh châu ÂuVIDEO: Đại tiệc ánh sáng bằng ... drone của Chelsea mừng lần thứ 2 lên đỉnh châu Âu
Không gian trên sân Stamford Bridge rực rỡ khác thường bằng một màn trình diễn ánh sáng cực kỳ độc đáo sau khi Chelsea đăng quang ở Champions League 2020/21.
Chiến thắng của người ĐứcChiến thắng của người Đức
9 năm kể từ ngày lên đỉnh trời Âu trước một đội bóng của Đức, giờ đây Chelsea vô địch Champions League với hơi thở của những người Đức.
Trang Twitter của Chelsea bỗng dưng ‘biến mất’Trang Twitter của Chelsea bỗng dưng ‘biến mất’
Nếu sử dụng Twitter nhằm theo dõi những hình ảnh đẹp về chức vô địch của Chelsea, bạn sẽ không còn thấy CLB xuất hiện trên mạng xã hội.
VIDEO: Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính khiến fan Chelsea hốt hoảngVIDEO: Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính khiến fan Chelsea hốt hoảng
Nhiều CĐV không khỏi sốc khi chứng kiến Kai Havertz ăn mừng đầy nữ tính trong phòng thay đồ sau khi cùng Chelsea vô địch C1.
ĐKVĐ Chelsea khả năng cao vào bảng Tử thần C1 mùa sauĐKVĐ Chelsea khả năng cao vào bảng Tử thần C1 mùa sau
Sau khi trận chung kết Champions League kết thúc, những thức hạng và điểm số của các đội bóng đã được xác định để phân loại hạt giống vào năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X