Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin với cục diện bảng G Champions League 2021/22

Thứ Tư 24/11/2021 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những loạt trận ở lượt trận thứ 5, bảng G Champions League 2021/22 đang diễn ra thực sự hấp dẫn khi cả 4 đội đều còn cơ hội đi tiếp.

Cuộc đua hấp dẫn ở bảng G


Ngay sau khi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2021/22 khép lại, giới chuyên môn nhận định rằng bảng G sẽ là bảng đấu cân bằng nhất. Theo đó 4 đại diện ở bảng đấu này lần lượt là Lille, Sevilla, Red Bull Salzbourg và Wolfsburg đều có cơ hội đi tiếp.

Và thực tế đã diễn ra đúng như vậy, bảng đấu này đang thực sự hấp dẫn. Ở lượt trận thứ 5 cách đây ít giờ Sevilla đã đánh bại Wolfsburg 2-0 trên sân nhà, sau 3 trận hòa và 1 trận thua thì đội bóng của Tây Ban Nha cũng có được chiến thắng đầu tiên ở Champions League mùa này.
 
Cả 4 đội ở bảng G đều còn cơ hội đi tiếp

Cả 4 đội ở bảng G đều còn cơ hội đi tiếp


Ở trận đấu còn lại ở bảng G, Lille đánh bại Red Bull Salzbourg 1-0 trên sân nhà. Những chiến thắng của Lille và Seville khiến cuộc đua ở bảng đấu này diễn ra thực sự hấp dẫn. Theo đó trước lượt trận cuối cùng Lille đang dẫn đầu với 8 điểm, Red Bull Salzbourg xếp thứ 2 với 7 điểm, Sevilla có 6 điểm còn Wolfsburg có 5 điểm.

Ở lượt đấu thứ 6, đội cuối bảng Wolfsburg sẽ tiếp đội đầu bảng Lille trên sân nhà, trong khi đó Sevilla đụng độ Red Bull Salzbourg. Với việc 4 đội, mỗi đội cách nhau 1 điểm thì cơ hội đi tiếp vẫn còn với tất cả các đội ở bảng G.

Chắc chắn lượt trận cuối ở bảng đấu này sẽ diễn ra hấp dẫn và quyết liệt. Khi mà tất cả đều còn cơ hội vào vòng 1/8 họ sẽ chiến đấu hết khả năng của mình. 

Paul Scholes trù ẻo Carrick: Nếu là tôi, tôi phải cảm thấy xấu hổPaul Scholes trù ẻo Carrick: Nếu là tôi, tôi phải cảm thấy xấu hổ
Bất chấp việc Michael Carrick vừa có chiến thắng đầu tay trên cương vị HLV trưởng MU, cựu danh thủ Paul Scholes vẫn có những ý kiến tiêu cực.
HLV Tuchel muốn sao Chelsea bỏ ngoài tai những lời tung hôHLV Tuchel muốn sao Chelsea bỏ ngoài tai những lời tung hô
Trước thềm trận gặp Juventus, HLV Thomas Tuchel lên tiếng khuyên Reece James tập trung hoàn thiện bản thân mình trước sự tung hô của truyền thông.
Ole Gunnar Solskjaer buồn nhưng sẽ thanh thản hơnOle Gunnar Solskjaer buồn nhưng sẽ thanh thản hơn
Huyền thoại Chelsea – John Terry tin rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer rất buồn khi bị MU sa thải, nhưng đổi lại sẽ cảm thấy thanh thản hơn.
Paul Scholes cạn lời với Anthony MartialPaul Scholes cạn lời với Anthony Martial
Huyền thoại MU - Paul Scholes đã chỉ trích tiền đạo Anthony Martial một cách dữ dội sau màn trình diễn thất vọng ở trận đấu với Villarreal.
5 điều rút ra sau trận đấu Villarreal 0-2 MU5 điều rút ra sau trận đấu Villarreal 0-2 MU
Trận đấu Villarreal vs MU đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Villarreal: Vinh danh De Gea và RonaldoChấm điểm cầu thủ MU trước Villarreal: Vinh danh De Gea và Ronaldo
Với những màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu Villarreal vs MU, bộ đôi David de Gea và Cristiano Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X