Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Khiến Dortmund đánh rơi chiến thắng trước Barca, Marco Reus phản ứng thế nào?

Thứ Tư 18/09/2019 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Reus đá hỏng 11m trước Barca, qua đó khiến đội nhà để đối thủ cầm hòa 0-0 trên đất Đức. Cầu thủ sinh năm 1989 cũng đã lên tiếng chia sẻ về tình huống đá phạt đền không thành bàn.

Marco Reus thất vọng sau trận hòa Barca


Ở lượt trận đầu tiên bảng D Champions League 2019/20 Dortmund được đá trên sân nhà tiếp Barca, đây được ví như bảng đấu “tử thần”, bởi vậy đội bóng vùng Ruhr cần phải tận dụng triệt để những trận đấu được chơi trên sân nhà của mình.
Marco Reus đá hỏng 11m trước Barca, phản ứng thế nào hình ảnh

Marco Reus đá hỏng 11m trước Barca


Với quyết tâm rất cao, Dortmund đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong suốt 90 phút thi đấu họ tạo ra nhiều cơ hội hơn, song cột dọc và xà ngang liên tiếp cứu thua cho đội khách. Thậm chí Dortmund còn được hưởng một quả 11m, song trên chấm đá phạt Marco Reus lại thực hiện không thành công.

Việc đội trưởng 30 tuổi đá hỏng phạt đền là một trong những lý do khiến Dortmund để Barca cầm hòa với tỷ số 0-0.

Marco Reus đá hỏng 11m trước Barca, qua đó khiến đội nhà để đối thủ cầm hòa trên đất Đức. Cầu thủ sinh năm 1989 cũng đã lên tiếng chia sẻ về tình huống đá phạt đền không thành bàn.

“Tất nhiên là tôi cảm thấy không vui. Tôi đã có cơ hội mang về chiến thắng cho đội nhà nhưng lại không thể tận dụng, ngoài quả đá phạt đền hỏng ăn tôi còn bỏ lỡ một vài cơ hội khác. Một bàn thắng có lẽ là đủ cho một chiến thắng tối nay, nhưng chúng tôi đã không làm được điều đó”.

“Chắc chắn tôi sẽ chịu trách nhiệm về quả đá 11m hỏng ăn của mình. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng Dortmund đã chơi rất tốt ở trận đấu này, chúng tôi kiểm soát tốt thế trận và không để họ có quá nhiều cơ hội. Tôi nghĩ Barca đã may mắn ra về với một kết quả hòa”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X