Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Kevin de Bruyne quát Pep Guardiola "im mồm lại"

Thứ Sáu 19/05/2023 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng của Man City trước Real Madrid, tiền vệ Kevin de Bruyne lớn tiếng quát Pep Guardiola im miệng, nhưng HLV này không trách cứ học trò.

Pep Guardiola chia sẻ về Kevin de Bruyne

Ở trận thắng 4-0 của Man City trước Real Madrid tại bán kết lượt về Champions League, tiền vệ de Bruyne thi đấu ấn tượng. Tuy vậy, cầu thủ người Bỉ cũng để mất bóng tới 24 lần và điều này khiến HLV Pep Guardiola không hài lòng.

Ở một tình huống lên bóng của chủ nhà, de Bruyne nỗ lực xoay sở trong vòng vây của 3 hậu vệ áo đen. Bên ngoài đường biên, HLV Pep Guardiola liên tục hô học trò chuyền bóng đi. Tuy vậy, số 17 của Man City tiếp tục giữ bóng và rồi để Militao đoạt bóng.

Thay vì chạy theo đoạt bóng, de Bruyne hướng về phía HLV Pep Guardiola và hét lớn "im miệng lại". Hành động của de Bruyne được một CĐV trên khán đài ghi lại và đoạn video nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội.

Sau trận đấu, Pep cũng có những chia sẻ về hành động của de Bruyne. HLV 52 tuổi cho biết: "Khi tỷ số là 2-0, chúng tôi đã chơi hơi vội. Sau giờ nghỉ giải lao, Ilkay Gundogan liên tục để mất bóng, còn De Bruyne có 3 đường chuyền không cần thiết.

Pep Guardiola Kevin de Bruyne
Pep Guardiola bị Kevin de Bruyne quát "im mồm"

Tôi chỉ muốn nhắc nhở cả đội chơi chậm lại. Phản ứng của De Bruyne là bình thường. Nhìn chung, chúng tôi đã có một trận đấu xuất sắc."

Thierry Henry cũng bày tỏ sự tôn trọng với tiền vệ của Man City sau những gì cầu thủ này đã làm: "Sau trận, tôi đã tới chỗ de Bruyne và trò chuyện với cậu ấy. Tôi không thể tiết lộ nội dung câu chuyện vì đó là vấn đề cá nhân.

Nhưng sau những gì de Bruyne nói với tôi, tôi càng thêm tôn trọng và ngưỡng mộ cậu ấy. Tôi luôn tin rằng Kevin là cầu thủ quan trọng nhất với City."

Với Man City, đội bóng của Pep Guardiola đang đứng trước cơ hội giành "cú ăn ba" ở mùa giải năm nay. CĐV Man City tin rằng nếu duy trì được phong độ hiện tại, nửa xanh thành Manchester đủ sức lên ngôi ở ba đấu trường vào cuối mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

Man City gặp PSG và Inter, Liverpool đấu Real Madrid và Milan, còn Bayern đụng Barca và PSG là những trận đấu đáng chú ý tại vòng đầu Champions League. Sau buổi lễ bốc thăm, Thomas Muller đăng video bày tỏ sự phấn khích với phiên bản mới này của Champions League năm nay.

Xem thêm
top-arrow
X