Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern chỉ ra lý do Champions League mùa này sẽ bị hủy

Thứ Hai 13/04/2020 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Hernandez không tin Champions League mùa này có thể tiếp tục tổ chức nốt phần còn lại.

Hậu vệ người Pháp lo rằng giải đấu danh giá nhất châu Âu không thể kết thúc do áp lực đối với các Liên đoàn để hoàn thành các giải quốc nội.

Các giải đấu bị đình trệ

UEFA đã cho hoãn Champions League và Europa League vô thời hạn giữa lúc đại dịch Covid-19 bùng phát. Chủ tịch của tổ chức là Aleksander Ceferin nói rằng sẽ xem xét khả năng tái khởi động giải đấu trên các sân không khán giả, có thể vào tháng 7 và tháng 8.

Sao Bayern chỉ ra lý do Champions League mùa này sẽ bị hủy hình ảnh
UEFA chưa xác định ngày Champions League trở lại

Nhưng Ceferin chấp nhận họ có thể phải hủy giải nếu các trận đấu không thể tổ chức trước tháng 9. Hiện tại, các giải VĐQG lớn của châu Âu đối mặt với nguy cơ kết thúc vào tháng 7 hoặc muộn hơn.

Hernandez bi quan

Lucas Hernandez nghĩ rằng sẽ không thực tế nếu các trận đấu của Champions League trở lại cùng lúc. Tuyển thủ Pháp nói với L'Equipe: “Sẽ rất khó khăn nếu nhồi nhét các giải và cùng muốn kết thúc sớm.”

“Champions League liên quan đến tất cả các quốc gia bị ảnh hưởng bởi virus corona. Sẽ rất khó để đưa mọi người thoát khỏi tình trạng phong tỏa, trong tình trạng tương tự nhưng cũng chỉ để gặp nhau, để đi đến Ý, Tây Ban Nha, Anh hoặc Pháp.”

Lucas Hernandez
Lucas Hernandez lo cúp châu Âu sẽ phải hủy bỏ

“Bạn phải thực tế. Tôi nghĩ rằng sẽ không thể kết thúc ở Champions League trong những thời điểm này, đặc biệt nếu chúng ta ủng hộ việc kết thúc các giải đấu trong nước.”


Các CLB Bundesliga đã được phép trở lại tập luyện dù có những quy định nghiêm ngặt về số lượng các cầu thủ tham dự. Bayern chia các cầu thủ thành các nhóm nhỏ riêng biệt để tuân thủ các nguyên tắc giãn cách xã hội.

Hernandez nói rõ hơn: “Các điều kiện rất nghiêm ngặt. Chúng tôi được chia làm các nhóm nhỏ gồm 4 người. Chúng tôi không gặp những người khác. Chúng tôi tập luyện vào những thời điểm khác nhau để tránh tiếp xúc.”

“Các phòng thay đồ cũng được bố trí khác nhau. Chúng tôi không chơi cùng sân với nhau. Nhưng ngay sau khi buổi tập kết thúc, chúng tôi sẽ nhanh chóng đi tắm và ăn ở nhà. Đây là một cách khác để khởi động trở lại.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X