Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục hạ đo ván "Cảnh sát trưởng", Inter thắp sáng cơ hội đi tiếp

Thứ Năm 04/11/2021 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại lượt trận thứ 4 bảng D Champions League 2021/22, không có bất ngờ nào xảy ra ở cặp Sheriff vs Inter Milan, khi nhà ĐKVĐ Serie A tỏ ra quá mạnh so với đội chủ nhà để bỏ túi chiến thắng chung cuộc 3-1. Thắng lợi này giúp Inter leo lên nhì bảng, kém 2 điểm so với Real Madrid.

Kết quả chung cuộc Sheriff vs Inter Milan (1-3)

Ghi bàn: Traore (90'+1) - Brozovic (54'), Skriniar (66'), Sanchez (82')

Biết mình biết người, Sheriff hiểu rằng chơi đôi công với Inter Milan là tự sát nên họ chấp nhận đá phòng ngự chặt, phản công nhanh với hy vọng giữ lại ít nhất 1 điểm trên sân nhà. Đội bóng của Moldova đã chơi kỷ luật và hoàn thành nhiệm vụ giữ sạch lưới trong hiệp 1. Cụ diện trận đấu đã thay đổi hoàn toàn ở hiệp 2 sau khoảnh khắc lóe sáng của Marcelo Brozovic.
Sheriff Tiraspol VS Inter Milan
 
Với ưu thế sân nhà cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, Sheriff nhập cuộc đầy quyết tâm trước Inter Milan. Họ phòng ngự kín kẽ và chờ đợi sai lầm của nhà ĐKVĐ Serie A. Đó là lý do khiến hiệp 1 thiếu những tình huống tấn công hấp dẫn. Các học trò của HLV Simone Inzaghi cầm bóng vượt trội nhưng không có nhiều khoảng trống để dứt điểm trong vòng cấm đối phương.

Trong thế trận tấn công bế tắc, lần lượt Lautaro Martinez, Edin Dzeko và Nicolo Barella phải thực hiện những cú sút xa nhưng không hiệu quả. Trong khi đó, thủ thành đội trưởng Handanovic cũng có một thoáng giật mình khi Sheriff thực hiện một pha phản công tương đối nguy hiểm trong hiệp 1. Dù vậy, 45 phút đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.
Inter Milan
Danh sách xuất phát trận Sheriff vs Inter Milan

Sau giờ nghỉ, Inter Milan nóng ruột đẩy cao tốc độ trận đấu. Bởi lẽ, nếu không thể giành chiến thắng, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ gặp bất lợi lớn ở 2 lượt trận cuối. Mặc kệ sự vội vàng của đội khách, Sheriff kiên trì với lối chơi chậm và chắc chắn bên phần sân nhà. Nhưng những nỗ lực phòng ngự của Sheriff vẫn không đủ để giúp họ tránh khỏi một bàn thua sau khoảnh khắc xuất thần của Marcelo Brozovic.

Nhận được bóng của Arturo Vidal trong vòng cấm, Brozovic ra chân dứt điểm rất nhanh và có ý đồ. Tiền vệ người Serbia sút bóng qua háng một cầu thủ khiến thủ môn Sheriff bị khuất tầm nhìn và không thể cản phá. Trong tình huống này, Brozovic cũng hiểu rằng anh sẽ không có cơ hội dứt điểm nếu giữ lại một nhịp để chỉnh bóng.
Inter Milan
Brozovic mở ra chiến thắng cho Inter Milan

Bàn phá vỡ thế bế tắc trận đấu của Brozoivc đã mở ra chiến thắng tưng bừng cho Inter Milan. Các học trò của Inzaghi thi đấu thanh thoát hơn hẳn ở những phút sau đó, trong khi hàng thủ của Sheriff đã bắt đầu để lộ nhiều khoảng trống. Đây là điều dễ hiểu vì đội bóng của Moldova không còn tập trung toàn bộ ý chí cho nhiệm vụ phòng ngự.

Trong thế trận lấn lướt hoàn toàn, Inter Milan nhân đôi cách biệt ở phút 66. Người lập công cho đại diện Serie A là hậu vệ Milan Skriniar với một pha đệm bóng cận thành khi dâng cao hỗ trợ tấn công. Sau khi nhận 2 bàn thua, Sheriff buộc phải vùng lên nhưng đó lại là cơ hội để Inter Milan ghi thêm bàn thắng. Phút 82, Brozovic một lần nữa lên tiếng nhưng lần này anh sắm vai "dọn cỗ" để Alexis Sanchez ghi tên mình lên bảng tỉ số.
Inter Milan
Sanchez cũng góp vui 1 bàn khi vào sân từ ghế dự bị

Pha lập công của Sanchez được xem là dấu chấm hết cho hy vọng có điểm của Sheriff. Dù vậy, đội chủ nhà vẫn chiến đấu rất kiên cường để có được bàn thắng danh dự của Adama Traore ở phút bù giờ. Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-1 cho Inter Milan. Với 7 điểm sau 4 lượt trận, Nerazzurri vươn lên xếp thứ 2 bảng D, kém 2 điểm so với Real Madrid, nhưng còn nguyên cơ hội cạnh tranh ngôi đầu.

Đội hình thi đấu Sheriff vs Inter Milan


Sheriff:
Athanasiadis, Cristiano, Arboleda, Dulanto, Fernando Costanza, S. Thill, Kolovos, Yaxshiboyev, Addo, Traore, Castaneda.

Inter Milan: Handanovic, Darmian, De Vrij, Skriniar, Dimarco, Bastoni, Vidal, Brozovic, Barella, Dzeko, Lautaro Martinez.

Kết quả vòng bảng cúp C1/Champions League 2021/22 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X