Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan tiếp tục gây thất vọng ở Champions League

Thứ Tư 29/09/2021 03:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu giữa Shakhtar Donetsk vs Inter Milan tại bảng D Champions League 2021/22, đội khách phải rất vất vả mới có được trận hòa trên đất Ukraine. Với kết quả này, Shakhtar Donetsk và Inter cùng có được 1 điểm sau 2 lượt trận.

Kết quả chung cuộc Shakhtar Donetsk vs Inter Milan: 0-0


Tại bảng D Champions League, Inter Milan và Real Madrid là hai ứng cử viên sáng giá đi tiếp vào vòng knock-out. Tuy nhiên, sau 2 lượt trận đầu tiên, câu chuyện có vẻ không còn dễ dàng với nhà ĐKVĐ Serie A. Họ để thua Real Madrid trên sân nhà trước khi bị Shakhtar cầm hòa không bàn thắng.
Shakhtar Donetsk vs Inter Milan
 
Làm khách của Shakhtar, Inter Milan ra sân với đội hình gần như mạnh nhất trong sơ đồ 3-5-2. Cặp tiền đạo được HLV Simone Inzaghi tin dùng là Edin Dzeko và Lautaro Martinez. Trước đối thủ bị đánh giá thấp kém hơn hẳn về đẳng cấp, Nerazzurri chủ động đẩy cao tốc độ trận đấu với ý định đánh phủ đầu, nhưng bất thành.

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về Shakhtar. Phút thứ 5, Solomon đột phá dũng mãnh ở trung lộ trước khi tung ra cú sút xa đầy quyết đoán, nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Ngay sau đó, Inter Milan có câu trả lời khi Dzeko có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm nhưng bị hậu vệ đội chủ nhà chặn lại.

Cục diện của trận đấu diễn ra khá bất ngờ. Shakhtar mới là đội bóng cầm bóng và tấn công tốt hơn. Thống kê cho thấy, đội bóng của Ukraine giữ bóng 66% và tung ra tổng cộng 14 cú sút. Phút 20, khung thành của Handanovic bị một phen chao đảo khi Shakhtar liên tiếp có 2 pha dứt điểm trong vòng cấm.
Inter
Dzeko bỏ lỡ 2 cơ hội ngon ăn trước Shakhtar

Sự xuất sắc của Handanovic đã giúp Inter Milan không bị thủng lưới trong 45 phút đầu tiên. Ở mặt trận tấn công, đại diện của Italia tỏ ra bế tắc và chủ yếu nhồi bóng cho Dzeko dứt điểm. Phút 34, chân sút người Bosnia có cơ hội tốt để mở tỉ số nhưng cú đá cận thành của anh lại đưa bóng đi vọt xà ngang của Shakhtar.

Sau giờ nghỉ, thế trận không có gì cải thiện cho Inter Milan. Thậm chí, đội khách còn suýt thủng lưới ở phút 49 nếu Skriniar không xuất thần phá bóng trên vạch vôi sau pha dứt điểm của Pedrinho. Thời gian càng trôi qua, Shakhtar càng cho thấy sự áp đảo về mọi mặt.

Tình huống nguy hiểm nhất mà Inter Milan có được trong hiệp 2 là pha cứa lòng đẹp mắt của tiền đạo Correa ở phút 87, nhưng thủ môn Pyatov xuất sắc bay người cản phá. Ở những phút cuối, các học trò của Inzaghi dồn lên với hy vọng tìm kiếm 3 điểm nhưng bất thành.
Inter
Shakhtar chơi lấn lướt Inter Milan trong phần lớn thời gian thi đấu

Shakhtar phòng ngự hiệu quả và luôn tỏ ra nguy hiểm trong những tình huống phản công tốc độ ở hai cánh. May mắn đã giúp Inter Milan không bị thủng lưới và có 1 điểm ra về. Nhưng nếu không lập tức cải thiện phong độ, Nerazzurri có thể sẽ bị loại từ vòng bảng giống như mùa trước.


Đội hình thi đấu Shakhtar Donetsk vs Inter Milan

Shakhtar Donetsk: Pyatov, Ismaily, Marlon, Matvienko, Dodo, Stepanenko, Patrick, Solomon, Maycon, Pedrinho, Traore (Tete 11')
Inter: Handanovic, De Vrij, Skriniar, Dimarco, Dumfries, Bastoni, Vecino, Brozovic (Çalhanoğlu 55'), Barella, Dzeko (Correa 55'), Lautaro Martinez (Sanchez 72').

Video tổng hợp: Shakhtar Donetsk vs Inter Milan kết quả Cúp C1 2021Video tổng hợp: Shakhtar Donetsk vs Inter Milan kết quả Cúp C1 2021
Video cúp C1 Shakhtar Donetsk vs Inter Milan Champions League 2021 rạng sáng nay 29/9, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá trận đấu Shakhtar Donetsk vs...

Kết quả Cúp C1/Champions League 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X