Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công bất lực, Atletico phải chia điểm

Thứ Tư 04/11/2020 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày tiền đạo Luis Suarez im tiếng, Atletico Madrid chỉ có thể giành được 1 điểm trên sân của Lokomotiv Moscow tại lượt đấu thứ 3 bảng A Champions League 2020/21.
Bàn thắng
Lokomotiv: Miranchuk (25'-pen)
Atletico: Gimenez (18')

Trong chuyến làm khách của Lokomotiv Moskva, HLV Diego Simeone sử dụng sơ đồ 4-4-2 với cặp tiền đạo Luis Suarez và Joao Felix. Hỗ trợ cho hàng công là bộ tứ tiền vệ Saul Niguez, Hector Herrera, Marcos Llorente và Angel Correa. Trấn giữ khung thành của Atletico Madrid vẫn là thủ môn lừng danh Jan Oblak.
Kết quả Lokomotiv Moscow vs Atletico Madrid cúp C1 đêm qua hình ảnh
Atletico khởi đầu thuận lợi với bàn thắng của Jimenez (phải)

Với lực lượng và đẳng cấp vượt trội, Atletico Madrid không mất nhiều thời gian để nắm quyền kiểm soát trận đấu. Mục tiêu của đại diện La Liga ở trận đấu này không gì khác ngoài 3 điểm, qua đó nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi đầu bảng với Bayern Munich. Vì vậy, các học trò của HLV Simeone tràn lên, gây sức ép rất lớn lên khung thành của Lokomotiv Moskva ngay ở những phút đầu tiên.

Chỉ sau vài cơ hội bị bỏ lỡ, Atletico đã có bàn thắng mở tỉ số ở phút 18. Từ quả đá phạt góc khó chịu của Hector Herrera, trung vệ Jose Jimenez trong pha dâng cao hỗ trợ tấn công đã băng vào đánh đầu tung lưới thủ môn Guilherme. 1-0 cho Rojiblancos!

Tưởng rằng bàn thắng này sẽ giúp các cầu thủ Atletico thi đấu hưng phấn và tạo ra một chiến thắng tưng bừng, nhưng không phải. Lokomotiv Moskva đã phản ứng rất mạnh mẽ và có bàn gỡ hòa chỉ vài phút sau đó. Trong một pha phản công của đội chủ nhà ở phút 22, Hector Herrera đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài chính sau khi xem lại video quay chậm đã quyết định thổi phạt đền.
Kết quả Lokomotiv Moscow vs Atletico Madrid cúp C1 đêm qua hình ảnh
Lokomotiv Moscow gỡ hòa từ chấm phạt đền

Luis Suarez đã phản ứng khá quyết liệt nhưng không thể thay đổi quyết định của trọng tài, thậm chí còn bị cảnh cáo bằng một thẻ vàng. Trên chấm 11m, Anton Miranchuk đã đánh lừa được Jan Oblak để quân bình tỉ số 1-1 cho Lokomotiv Moskva. Sau bàn thắng này, trận đấu trở nên nóng hơn hẳn khi cầu thủ hai bên tranh chấp rất quyết liệt ở khu trung tuyến. Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Atletico đã tạo ra một vài cơ hội khá ngon ăn nhưng không thể tận dụng thành công.

Sau giờ nghỉ, thế trận không có nhiều thay đổi khi Atletico vẫn là những người chủ động cầm bóng và tấn công áp đảo. Thực tế, hàng thủ của Lokomotiv Moskva đã để lộ khá nhiều khoảng trống để đội khách có cơ hội dứt điểm, nhưng thủ thành Guilherme đã có một ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc.
Kết quả Lokomotiv Moscow vs Atletico Madrid cúp C1 đêm qua hình ảnh
Thủ môn Guilherme thi đấu như "lên đồng"

Lần lượt Suarez, Felix và Llorente đều có cơ hội tốt để dứt điểm nhưng không thể đánh bại Guilherme. Khi trận đấu còn khoảng 20 phút, HLV Simeone đã tung Vitolo và Thomas Lemar vào sân để gia tăng sức mạnh hàng công. Lúc này, Atletico ép sân đến nghẹt thở nhưng thủ môn 34 tuổi gốc Brazil vẫn đứng vững để bảo toàn tỉ số 1-1 cho đội bóng Nga.

Với kết quả này, Atletico vẫn chỉ xếp thứ 2 bảng A với 4 điểm sau 3 lượt trận. Thủ thành Guilherme xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi anh thực hiện 5 pha cản phá thành công, giúp Lokomotiv Moskva giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X