Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công tiếp tục thị uy sức mạnh, Bayern nghiền nát Dinamo Kiev

Thứ Năm 30/09/2021 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận cầu giữa Bayern vs Dinamo Kiev tại lượt trận thứ 2 bảng E Champions League 2021/22, đại diện Bundeliga tỏ ra quá mạnh trước đối thủ khi ghi 5 bàn thắng, trong đó tiền đạo Robert Lewandowski lập một cú đúp.

Bàn thắng Bayern Munich vs Dinamo Kiev (5-0)

Ghi bàn: Lewandowski (12' pen, 27'), Gnabry (68'), Sane (74'), Choupo-Moting (87')

Video tổng hợp: Bayern 5-0 Dinamo Kiev (Nguồn FPT Play)



Với sức mạnh vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Bayern bóp nghẹt Kiev sau tiếng còi khai cuộc và đội bóng đến từ Ukraine chỉ đứng vững được 10 phút. Phút 12, Lewandowski ghi bàn mở tỷ số cho Bayern trên chấm 11 mét, mở đầu cho một cơn mưa bàn thắng tại Allianz Arena.

Phút 27, tiếp tục là tiền đạo người Ba Lan điền tên lên bảng điện tử với cú sút quyết đoán trong vòng cấm sau đường chọc khe thuận lợi của Thomas Muller. Như vậy, chân sút người Ba Lan đã ghi bàn trong mọi trận đấu trên sân nhà của Bayern từ đầu năm đến nay. Ngoài ra, Lewy ghi đến 24 bàn chỉ trong 18 lần ra sân gần nhất ở Champions League.
Bayern Munich vs Dynamo Kiev vòng bảng Champions League
 
Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục đẩy cao tốc độ nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng. Phút 68, sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, bàn thắng thứ 3 cũng đến với đội bóng áo đỏ. Sau pha phát bóng từ sân nhà của đồng đội, Leroy Sane chọc khe cho Serge Gnabry băng xuống, sút tung lưới thủ môn Heorhiy Bushchan.

Sane thi đấu năng nổ trên hàng công nhưng anh lại không gặp may khi có một lần sút trúng khung gỗ trong hiệp một. Nỗ lực của cựu cầu thủ Man City được đền đáp bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 74. Pha xử lý táo bạo từ cánh trái của tuyển thủ Đức khiến thủ môn đội khách lao ra lỡ trớn và phải vào lưới nhặt bóng.

Bayern Munich
Danh sách xuất phát trận Bayern Munich vs Dinamo Kiev

 


Maxim Choupo-Moting khép lại ngày thi đấu thành công của Bayern với tình huống bật cao đánh đầu, hạ gục toàn bộ hàng thủ áo trắng, qua đó ấn định tỷ số 5-0 cho chủ nhà. Đây cũng là chiến thắng cách biệt nhất trong lịch sử đối đầu giữa Bayern và đối thủ đến từ Ukraine.

Như vậy sau 2 lượt trận, Bayern cho thấy sức mạnh tuyệt đối ở bảng G với 2 chiến thắng, ghi bàn 8 bàn, chưa lọt lưới bàn nào và có 6 điểm tuyệt đối.

Trận thắng vừa rồi còn giúp HLV Julian Nagelsmann tạo kỷ lục. Theo đó, nhà cầm quân 34 tuổi giành 9 chiến thắng trong 10 trận đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Bayern. Đây là thành tích tốt nhất đối với một tân HLV của "Hùm xám" xứ Bavaria trong cùng số trận.
Bayern Munich
Bayern Munich có chiến thắng tưng bừng

Đội hình ra sân Bayern Munich vs Dinamo Kiev

  • Bayern: Neuer, Sule, Upamecano, Hernandez, Davies, Kimmich, Goretzka, Gnabry, Muller, Sane, Lewandowski.
  • Dinamo Kiev: Bushchan, Tymchyk, Zabarnyi, Shabanov, Mykolenko, Sydorchuk, Shaparenko, Andriyevskyi, Tsygankov, De Pena, Garmash.

Kết quả Cúp C1/Champions League 2021/22 ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X