Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa cảnh báo các đồng đội trước đại chiến Valencia

Thứ Ba 17/09/2019 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kepa nói về trận Chelsea vs Valencia, thủ thành người Tây Ban Nha đã cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của “Bầy dơi”.

- Trực tiếp tình huống Chelsea vs Valencia đêm nay

Chelsea cần cảnh giác với Valencia


Ở Champions League mùa giải năm nay, Chelsea nằm ở bảng H với Lille, Valencia và Ajax. Ở bảng đấu này, không có một đội bóng nào quá mạnh, nhưng cũng không có CLB nào bị đánh giá quá thấp. Các đội được đánh giá khá đồng đều, tất cả đều có cơ hội vượt qua vòng bảng.
 
Kepa nói về trận Chelsea vs Valencia hình ảnh

Kepa cảnh báo các đồng đội trước đại chiến Valencia


Ở lượt trận đầu tiên, Chelsea vs Valencia trên sân nhà. Với việc được ra quân tại Stamford Bridge, đội bóng thành London chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng. Đoàn quân của HLV Lampard đang rất hào hứng sau chiến thắng 5-2 trước Wolves cuối tuần qua.

Trong một phát biểu mới nhất, Kepa nói về trận Chelsea vs Valencia, thủ thành người Tây Ban Nha đã cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của “Bầy dơi”.

“Đây là một bảng đấu khó khăn, bởi vậy trận đấu nào cũng khó khăn với Chelsea. Ở lượt trận đầu tiên chúng tôi đụng độ Valencia. Họ vẫn luôn là một đội bóng nguy hiểm, tôi đã từng thi đấu ở La Liga và không lạ gì họ cả, tinh thần thi đấu luôn là vũ khí lợi hại của Valencia”.

“Valencia có những cầu thủ chất lượng. Họ chơi phòng ngự ấn tượng và cũng biết cách tận dụng những cơ hội từ những tình huống phản công. Họ có thể không có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với chúng tôi, nhưng đánh giá thấp Valencia là một sai lầm”.

“Chúng tôi đang chuẩn bị những gì tốt nhất để chào đón họ. Dù là một đội bóng trẻ, và còn một chặng đường dài phía trước, nhưng chúng tôi đang chơi tràn đầy năng lượng. Mục tiêu của Chelsea là 3 điểm trước Valencia, chúng tôi hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu nếu chơi đúng với khả năng của mình”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X