Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kepa bị chỉ trích dữ dội sau thất bại trước Real Madrid

Thứ Năm 13/04/2023 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Sutton đã chỉ trích Kepa sau khi không thể ngăn cản cú đá từ xa của Marco Asensio ở trận đấu giữa Real Madrid và Chelsea.

Real Madrid vượt lên ở phút 21 trong trận tứ kết lượt đi Champions League 2022/23. Karim Benzema là người đá bồi mở tỷ số cho Los Blancos. Tới phút 74, cầu thủ vào sân thay người Marco Asensio nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Từ một quả phạt góc, bóng được chuyền cho Marco Asensio, từ ngoài vòng cấm cầu thủ sinh năm 1996 thực hiện cú sút xa rất căng, bóng đi qua chân hậu vệ Wesley Fofana. Thủ môn Kepa dường như đã chạm được bóng nhưng không đủ để cản phá.

Kepa

Kepa bị chỉ trích vì không cản được cú đá của Marco Asensio

Cựu cầu thủ Chris Sutton đã chỉ trích Kepa sau khi không thể ngăn cản cú đá từ xa của Marco Asensio. Ông nói: “Bàn thắng thứ hai của Real Madrid, Kepa phải làm tốt hơn nhiều theo quan điểm của tôi. Ở những trận đấu ở đẳng cấp cao như thế này, những thủ môn phải cứu thua ở các tình huống dứt điểm như vậy”.

“Nếu thủ môn của Real Madrid - Thibaut Courtois có mặt trong khung thành của Chelsea, cậu ấy đã cản phá được nó. Đó là một khoảnh khắc quan trọng bởi vì nếu Chelsea chỉ thua 1-0 thì nhiệm vụ sẽ dễ dàng hơn nhiều ở trận lượt về. 2-0 sẽ rất khó khăn bởi những tài năng tấn công mà Real Madrid có”.

Sutton cũng phàn nàn về cơ hội sớm bị Joao Felix sau bỏ lỡ, ông nói thêm: “Joao Felix có một cơ hội mở tỷ số từ rất sớm, thật tiếc là cậu ấy không thể tận dụng. Cậu ấy đã có một vị trí tốt để dứt điểm, nhưng lại không thể ghi bàn. Đó là một cơ hội lớn bị bỏ lỡ, nếu đó là bàn thắng mọi thứ sẽ rất khác”.

@bongda24h.vn.official Kepa bị chỉ trích dữ dội sau thất bại trước Real Madrid #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #kepa #chelsea #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X