Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kẻ đóng thế" Origi vui mừng sau chiến tích đè bẹp Barca

Thứ Tư 08/05/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Divock Origi cho rằng sự tập trung là yếu tố tiên quyết giúp Liverpool giành chiến thắng ấn tượng trước Barca đêm qua.
Cú đúp của Origi và một cú đúp khác của Wijnaldum đã giúp Liverpool có được chiến thắng 4-0 tại Anfield trước Barca. Nhờ vậy, đoàn quân của Klopp đã hạ gục gã khổng lồ xứ Catalonia để tiến vào trận chung kết Champions League với tổng tỉ số 4-3 sau hai lượt trận.

Đây là thất bại đậm nhất của Barca trước một đội bóng Anh ở đấu trường châu lục. The Kop đã khóa chặt Messi và các đồng đội và cuối cùng tạo ra một trong những màn lội ngược dòng kinh điển nhất trong lịch sử Champions League.

Tiền đạo Origi vui mừng sau chiến tích đè bẹp Barca hình ảnh

"Kẻ đóng thế" Origi vui mừng sau chiến tích đè bẹp Barca


Origi là cái tên được Klopp đặt niềm tin sau khi những tiền đạo như Salah hay Firmino đều phải ngồi ngoài vì chấn thương. Sadio Mane là cầu thủ duy nhất thường xuyên được đá chính trên hàng công Liverpool còn lành lặn.
Nhưng dàn “kép phụ” của Liverpool đã tỏa sáng rực rỡ. Và Origi thừa nhận chiến tích mà toàn đội vừa đạt được rất khó tả thành lời. Anh cũng dành lời ca ngợi tinh thần không lùi bước của The Kop.

“Thật khó tin khi chúng tôi thắng Barca tới 4-0. Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi là một đội bóng chất lượng. Chúng tôi có những cầu thủ tốt và chúng tôi có tinh thần ngoan cường. Chúng tôi muốn giành lấy bóng trong từng pha tranh chấp và đó là điều phi thường.

Anfield là một sân đấu đi dễ khó về với các đối thủ. Chúng tôi không thấy HLV Klopp sau trận. Nhưng tôi vẫn ăn mừng rất hạnh phúc với các đồng đội. Đó là một khoảnh khắc đặc biệt. Rất khó để miêu tả nó bằng từ ngữ.
Chúng tôi đã ra sân với đội hình 4-3-3 quen thuộc. Nhưng chúng tôi biết rằng chúng tôi cần phải mạo hiểm và chơi với trái tim nóng. Mọi người cần phải tập trung và chúng tôi đã làm được điều đó.

Chúng tôi rất tôn trọng Barca nhưng tinh thần đã tạo nên sự khác biệt. Ở bàn thắng thứ 4, tôi biết mọi người đều đã mệt mỏi. Đó là những gì tôi đã tập luyện hàng năm trời. Tôi đã có những kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp nhưng đêm nay thì trên cả tuyệt vời”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X