Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Benzema lên tiếng về cú hat-trick trước PSG

Thứ Năm 10/03/2022 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Benzema cảm thấy rất vui sau khi lập hat-trick giúp Real đánh bại PSG 3-1, qua đó ghi tên mình vào vòng tứ kết Champions League mùa này.

Benzema tỏa sáng trước PSG


Real Madrid dù bị dẫn trước nhưng đã xuất sắc ngược dòng đánh bại PSG với tỷ số 3-1 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Với kết quả này, đội bóng của Tây Ban Nha đã giành quyền vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.
Benzema nói về chiến thắng trước PSG

Benzema nói về chiến thắng trước PSG


Tiền đạo Benzema là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía đội chủ nhà, ngôi sao người Pháp ghi cả 3 bàn thắng cho đội chủ sân Bernabeu. Phát biểu sau trận đấu cầu thủ sinh năm 1987 cho biết: “Ở trận lượt đi, chúng tôi phải nói rằng chúng tôi đã may mắn khi chỉ để thua 1-0. Nhưng chúng tôi biết mọi chuyện sẽ khác ở Madrid”.

“Chúng tôi để thua 0-1 ở hiệp 1, nhưng tất cả đều tin rằng đội bóng vẫn còn cơ hội trong hiệp thi đấu thứ 2. Chúng tôi đã dồn ép, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và sau đó có được 3 bàn thắng. Real hiểu rằng PSG sẽ gặp những vấn đề khi bị gây sức ép liên tục”.

“Chúng tôi đã tích cực tranh cướp bóng, không cho họ không gian và thời gian để chơi bóng. Chúng tôi đã gây ra nhiều vấn đề cho họ. Tôi rất vui khi có 3 bàn thắng ở trận đấu này, nhưng quan trọng nhất là Real Madrid đã có vé vào tứ kết”.

“Ở bàn thắng đầu tiên, tôi nghĩ rằng nếu thủ môn của họ để mất bóng, chúng tôi có thể có cơ hội ghi bàn. Và mọi thứ sau đó diễn ra đúng như những gì tôi tưởng tượng. Đáng lẽ Gianluigi Donnarumma phải phá bóng ra, đơn giản như vậy".
5 điểm nhấn sau trận đấu Real Madrid 3-1 PSG5 điểm nhấn sau trận đấu Real Madrid 3-1 PSG
Trận đấu Real Madrid vs PSG đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên đất Tây Ban Nha khép lại.
PSG bị loại khỏi C1 bởi sai lầm của Gianluigi DonnarummaPSG bị loại khỏi C1 bởi sai lầm của Gianluigi Donnarumma
Chính sai lầm từ thủ môn Gianluigi Donnarumma giúp Karim Benzema có bàn gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid, trước khi ghi thêm 2 bàn nhấn chìm đội khách.
Màn ăn mừng bằng ghế nhựa có một không hai của David AlabaMàn ăn mừng bằng ghế nhựa có một không hai của David Alaba
Hậu vệ David Alaba đã gây sốc với màn ăn mừng bằng ghế nhựa sau cú hat-trick của tiền đạo Karim Benzema vào lưới PSG.
Lionel Messi nối dài thành tích tệ hại trước Real MadridLionel Messi nối dài thành tích tệ hại trước Real Madrid
Ở trận đấu với Real Madrid, tiền đạo Lionel Messi không có nổi một pha dứt điểm trúng đích. Màn trình diễn thất vọng của anh khiến PSG để thua 1-3.
Rio Ferdinand ngả mũ trước cú hat-trick của Karim BenzemaRio Ferdinand ngả mũ trước cú hat-trick của Karim Benzema
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand tỏ ra ấn tượng với cú hat-trick của tiền đạo Karim Benzema trong trận đấu với PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X