Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema phá lưới Liverpool nhiều nhất

Thứ Năm 16/03/2023 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong số các đối thủ yêu thích của Karim Benzema ở sân chơi Champions League, Liverpool là đội bóng mà cầu thủ người Pháp muốn đối đầu nhất.

Ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23, Real Madrid đã ngược dòng đánh bại Liverpool với tỷ số 5-2 trên sân Anfield. Tiền đạo Karim Benzema là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của đội khách, anh tỏa sáng với một cú đúp.

Đến trận đấu lượt về trên sân Bernabeu, ngôi sao sinh năm 1987 tiếp tục tỏa sáng, anh là người ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho đội chủ nhà.

Phút 78, Camavinga thả bóng để Benzema băng xuống. Tình huống chạm bóng của số 9 chạm vào Van Dijk đến vị trí của Vinicius Junior, dù đã ngã xuống sau tình huống va chạm với một hậu vệ của Liverpool nhưng cầu thủ người Brazil cũng kịp thực hiện tình huống gạt bóng để Benzema dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

Karim Benzema giup Real danh bai Liverpool 1-0

Karim Benzema giúp Real đánh bại Liverpool 1-0

Như vậy là trong 2 trận đấu với Liverpool ở vòng 1/8 Champions League mùa này, Benzema ghi tới 3 bàn thắng. Theo thống kê, Karim Benzema đã ghi nhiều bàn thắng tại Cúp C1/Champions League vào lưới Liverpool hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử giải đấu này (7). 

Với chiến thắng 6-2 sau hai lượt trận, Real Madrid vượt qua Liverpool để có mặt ở vòng tứ kết Champions League 2022/23. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti vẫn cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Còn với Karim Benzema, anh vẫn đang là chân sút số 1 trên hàng công của đội bóng thành Madrid, ngôi sao người Pháp đã có 18 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải 2022/23. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X