Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema nói về chấn thương và bốc thăm tứ kết C1

Thứ Năm 16/03/2023 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Karim Benzema dính chấn thương sau trận thắng 1-0 của Real Madrid trước Liverpool, nhưng vấn đề mà anh gặp phải không quá nghiêm trọng.

Real Madrid vừa có trận tiếp Liverpool trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23. Với sự xuất sắc của thủ môn Courtois, đội bóng thành Madrid đã giữ sạch lưới. Không những vậy họ còn tận dụng tốt cơ hội để giành chiến thắng 1-0, tiền đạo Karim Benzema là người ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Phút 78, Camavinga thực hiện đường chuyền xuyên tuyến cho Benzema để cầu thủ này phối hợp và đặt Vinicius vào thế thuận lợi, nhưng cú dứt điểm của chân sút người Brazil đã bị hụt. Tuy nhiên, nỗ lực của Vinicius đã giúp anh kiến tạo ngược lại cho Benzema để đội trưởng của Real Madrid thực hiện cú đệm lòng chính xác ở khoảng cách 6m ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Karim Benzema noi ve chan thuong va doi thu o vong tu ket Champions League

Karim Benzema ghi bàn duy nhất cho Real trước Liverpool

Với chiến thắng 1-0, Real vào tứ kết với tổng tỷ số 6-2 sau hai lượt trận. Phát biểu sau trận đấu, Karim Benzema cho biết: “Đây là một trận đấu khó khăn, phức tạp. Nhưng ngay từ đầu, chúng tôi đã thể hiện rằng chúng tôi muốn giành chiến thắng và chúng tôi đã làm được điều đó. Tôi thực sự hạnh phúc với chiến thắng trước Liverpool”.

“Về lễ bốc thăm vòng tứ kết ư? Tất cả các đội còn lại đều rất giỏi. Không có đối thủ yếu ở vòng đấu này cả, chùng chờ xem chúng tôi sẽ đối đầu với ai. Về chấn thương của tôi! Tôi đã rời sân vì một cú đá vào ống chân. Nhưng đó chỉ là một cú va chạm nhỏ thôi, tôi nghĩ mình sẽ có mặt ở trận đấu với Barcelona vào Chủ nhật."

@bongda24h.vn.official Benzema tiết lộ về chấn thương #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #benzema #championsleague ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X