Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema đe dọa kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Ronaldo

Thứ Năm 05/05/2022 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League với 17 bàn trong một mùa giải, nhưng kỷ lục này đang bị đe dọa bởi Karim Benzema.

Karim Benzema đang đạt phong độ cực cao


Rạng sáng nay, Real Madrid bước vào trận lượt về bán kết Champions League với Man City. Họ để đối thủ dẫn trước 1-0 tới phút 89, nhưng chỉ trong vòng 2 phút, từ phút 90 đến phút 90+1, cầu thủ trẻ Rodrygo ghi liền 2 bàn giúp đội chủ nhà dẫn trước 2-1. Như vậy là tỷ số sau hai lượt trận là 5-5, và hai đội buộc phải bước vào thời gian của hiệp phụ.
Benzema đang tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải năm nay

Benzema đang tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải năm nay


Tiền đạo Karim Benzema ghi bàn thắng quyết định trong hiệp phụ giúp Real Madrid giành chiến thắng 6-5 chung cuộc, qua đó ghi tên mình vào chơi trận chung kết gặp Liverpool tại Paris vào cuối tháng 5 này. Với bàn thắng trên chấm phạt đền trước Man City tại Bernabeu, Karim Benzema đã ghi được 15 bàn thắng tại Champions League mùa này, thực hiện trong 11 trận. Anh còn kém 2 bàn so với kỷ lục mọi thời đại do Cristiano Ronaldo thiết lập ở mùa giải 2013/14.

Việc Ronaldo ghi 17 bàn trong một mùa dường như không thể có cầu thủ nào lặp lại được, nhưng bây giờ Benzema đang đe dọa kỷ lục đó để tạo nên một chiến dịch phi thường.

Chưa biết là Benzema có thẻ đe dọa kỷ lục của CR7 hay không, nhưng trước mắt anh đã san bằng thành tích của đồng đội cũ trong mùa 2016/17, đó là cũng ghi 10 bàn thắng ở vòng loại trực tiếp Champions League. Benzema sẽ sớm trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai trong lịch sử Real Madrid, anh chỉ kém 1 bàn so với thành tích của huyền thoại Raul Gonzalez (323 bàn).

Mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp đã ghi 43 bàn sau 43 trận trên mọi mặt trận. Thành tích của anh giúp Los Blancos vô địch La Liga trước 4 vòng đấu và lọt vào trận chung kết Champions League. Benzema đang tiến rất gần đến danh hiệu Quả bóng Vàng lần đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu của mình.
Mohamed Salah nhắn Real Madrid: “Chúng ta có món nợ cần phải giải quyết”Mohamed Salah nhắn Real Madrid: “Chúng ta có món nợ cần phải giải quyết”
Ngay sau khi Real Madrid vào chung kết Champions League mùa giải năm nay, tiền đạo Mohamed Salah đã đăng tải trên mạng xã hội thông điệp: “Chúng ta có món nợ...
Vào Chung kết C1, HLV Ancelotti khóc trong vòng tay của con traiVào Chung kết C1, HLV Ancelotti khóc trong vòng tay của con trai
Quá hạnh phúc sau khi cùng Real Madrid vào Chung kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti bật khóc trong vòng tay của con trai mình.
VIDEO: Cầu thủ Real Madrid nhảy múa cực sung sau khi vào Chung kết C1VIDEO: Cầu thủ Real Madrid nhảy múa cực sung sau khi vào Chung kết C1
Sau khi đánh bại Man City với tổng tỉ số 6-5 trước Man City để lọt vào Chung kết Champions League, các cầu thủ Real Madrid cùng nhau ăn mừng cuồng nhiệt ngay...
Ancelotti: Chỉ cần Real Madrid có niềm tin vào chính bản thân mình là đủAncelotti: Chỉ cần Real Madrid có niềm tin vào chính bản thân mình là đủ
HLV Carlo Ancelotti tỏ ra đầy hạnh phúc sau khi cùng Real Madrid đánh bại Man City để ghi tên mình vào Chung kết Champions League 2021/22.
Pep: Man City đã chơi dưới sức mìnhPep: Man City đã chơi dưới sức mình
Pep Guardiola không giấu nổi sự thất vọng khi Man City nhận thất bại trước Real Madrid và không thể góp mặt trong trận Chung kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X