Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Karim Benzema có đẳng cấp ngang bằng Johan Cruyff"

Thứ Sáu 08/04/2022 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Bruno Genesio của Rennes cho rằng tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid có đẳng cấp ngang bằng huyền thoại vĩ đại Johan Cruyff.

"Karim Benzema có đẳng cấp ngang bằng Johan Cruyff"

Karim Benzema đang có phong độ tốt nhất sự nghiệp. Cú hat-trick vào lưới Chelsea ở tứ kết Champions League nâng thành tích của cầu thủ này lên thành 37 bàn thắng sau 36 trận đấu.

Phong độ của Benzema không làm cho HLV Bruno Genesio cảm thấy ngạc nhiên. Và HLV của Rennes tin rằng Benzema đang có đẳng cấp ngang bằng với huyền thoại vĩ đại Johan Cruyff.

Karim Benzema

"Karim Benzema có đẳng cấp ngang bằng Johan Cruyff"


Cruyff đã giành được 3 chức vô địch châu Âu liên tiếp và dẫn dắt đội tuyển Hà Lan tới trận chung kết World Cup. Những thành tựu đó giúp ông trở thành một trong những nhân vật truyền cảm hứng lớn nhất trong làng bóng đá.

“Việc Benzema nằm trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới không phải là điều mà chúng ta mới phát hiện hôm qua. Với tôi, Benzema là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá, ở đẳng cấp ngang bằng với Johan Cruyff.

Điều nói lên nhiều nhất về năng lực của cậu ấy, hơn cả bàn thắng, là sự thông minh trong trận đấu. Nó nằm ở mọi thứ cậu ấy làm, từ di chuyển cho đến việc đưa ra quyết định”.


Benzema đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất La Liga mùa này. Ngôi sao người Pháp ghi được 24 bàn ở giải VĐQG Tây Ban Nha, nhiều hơn cầu thủ đứng thứ 2 là Enes Unal tới 10 bàn.

Không chỉ có vậy, Benzema còn dẫn đầu danh sách kiến tạo ở La Liga với 11 bàn. Anh đang là cầu thủ đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn ở Champions League với 11 pha lập công sau 8 trận đấu, chỉ kém 1 bàn so với tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.

VIDEO: Đội hình những ông già gân ở tứ kết Champions league 2021/22VIDEO: Đội hình những ông già gân ở tứ kết Champions league 2021/22
Karim Benzema vừa có thêm một hattrick nữa ở Champions league mùa này. Số 9 của Real Madrid đã chứng tỏ tuổi tác với anh chỉ là con số. Cùng bongda24h.vn tìm...
Benzema lập hattrick vào lưới Chelsea sau gần một ngày nhịn ănBenzema lập hattrick vào lưới Chelsea sau gần một ngày nhịn ăn
Bất chấp việc phải nhịn ăn theo nghi lễ trong tháng Ramadan của người Hồi giáo, Benzema vẫn đủ năng lượng để ghi ba bàn vào lưới Chelsea.
Thibaut Courtois lên tiếng về sai lầm của Edouard MendyThibaut Courtois lên tiếng về sai lầm của Edouard Mendy
Thibaut Courtois đã bày tỏ sự thông cảm dành cho người đồng nghiệp Edouard Mendy, sau khi anh mắc sai lầm dẫn đến bàn thắng thứ 3 của Karim Benzema.
Benzema 4 lần hưởng lợi từ sai lầm của các thủ môn ở Champions LeagueBenzema 4 lần hưởng lợi từ sai lầm của các thủ môn ở Champions League
Tiền đạo Karim Benzema đã tận dụng sai lầm của thủ môn Edouard Mendy để ấn định tỷ số 3-1 cho Real Madrid trước Chelsea, một lần nữa anh hưởng lợi từ sai lầm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X