Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Karim Benzema chính thức được UEFA vinh danh

Thứ Tư 01/06/2022 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn bùng nổ ở mùa giải 2021/22, tiền đạo Karim Benzema đã nhận 2 danh hiệu từ đấu trường Champions League.

Karim Benzema nhận cú đúp danh hiệu


Real Madrid vô địch Champions League 2021/22, họ đánh bại Liverpool 1-0 trong trận chung kết tại Paris. Đây là danh hiệu thứ 14 của Los Blancos trong lịch sử giải đấu. Vinicius Junior là người ghi bàn thắng duy nhất, trong khi đó Courtois gây ấn tượng với 9 pha cứu thua.

Dù tiền đạo Karim Benzema không ghi bàn trong trận chung kết, nhưng rõ ràng là chức vô địch mà Real Madrid có được có công rất lớn của chân sút người Pháp. Trước đó, anh tỏa sáng trong các trận đấu với Man City, Chelsea và PSG ở vòng đấu loại trực tiếp.
Karim Benzema nhận cú đúp danh hiệu ở Champions League mùa này

Karim Benzema nhận cú đúp danh hiệu ở Champions League mùa này


Với 15 bàn thắng, Benzema đã nhận danh hiệu Vua phá lưới Champions League mùa này. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1987 còn được LĐBĐ châu Âu (UEFA) trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của cầu thủ người Pháp.

Vinicius Junior được Ủy ban kỹ thuật UEFA trao tặng danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Ngoài ra, cả Vinicius Junior và Karim Benzema cũng góp mặt trong đội hình tiêu biểu Champions League mùa này do UEFA bầu chọn, bên cạnh 2 người đồng đội khác là thủ thành Thibaut Courtois cùng tiền vệ Luka Modric.

Benzema cùng Real Madrid vô địch La Liga và Champions League mùa này, anh được đánh giá là ứng viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2022. Cựu cầu thủ MU – Rio Ferdinand khẳng định hãy trao danh hiệu này cho cầu thủ người Pháp ngay lập tức, bởi không ai xứng đáng hơn anh sau một mùa giải tuyệt vời cùng đội bóng Tây Ban Nha.
VIDEO: Benzema tay bắt mặt mừng khi gặp lại MbappeVIDEO: Benzema tay bắt mặt mừng khi gặp lại Mbappe
Việc Kylian Mbappe ở lại PSG thay vì gia nhập Real Madrid không làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của anh với người đàn anh Karim Benzema.
Messi ngả mũ trước BenzemaMessi ngả mũ trước Benzema
Khi nhận câu hỏi ai sẽ là người giành Quả bóng vàng trong năm nay, Lionel Messi đã không ngại ngùng chỉ ra đó là Karim Benzema.
Nên trao luôn Quả bóng vàng cho BenzemaNên trao luôn Quả bóng vàng cho Benzema
Cựu tiền đạo Thierry Henry cho rằng gần như chắc chắn Karim Benzema sẽ giành danh hiệu Quả bóng vàng 2022 với những gì đã thể hiện trong thời gian qua.
Thibaut Courtois lên tiếng về cơ hội giành QBV của Karim BenzemaThibaut Courtois lên tiếng về cơ hội giành QBV của Karim Benzema
Trong một chia sẻ mới nhất, thủ môn Thibaut Courtois của Real Madrid khẳng định tiền đạo Karim Benzema là ứng viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2022.
Karim Benzema chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Kylian MbappeKarim Benzema chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Kylian Mbappe
Sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid tuyên bố tôn trọng quyết định của Kylian Mbappe, và khẳng định mối quan hệ của họ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X