Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Cân" cả tuyến giữa Real Madrid, tiền vệ Kante xuất sắc nhất trận bán kết lượt đi

Thứ Tư 28/04/2021 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại trận đấu Real Madrid vs Chelsea vào đêm qua thuộc khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League 2020/21, chiến binh thầm lặng người Pháp đã có một màn trình diễn xuất sắc làm lu mờ hàng tiền vệ đẳng cấp thế giới của đối thủ.
Phải làm khách của đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Champions League song Chelsea đã chơi một trận đấu tốt để giành đực lợi thế trong cuộc đua giành vé vào chung kết. Christian Pulisic đã mang về bàn thắng sân khách quý giá cho Chelsea tại Madrid nhưng Karim Benzema níu lại hy vọng cho Real nhờ một tuyệt phẩm volley.
Kante
Kante "cân" cả hàng tiền vệ đẳng cấp của Real Madrid

Song ngôi sao sáng nhất của trận đấu phải là tiền vệ N’Golo Kante. Chelsea xuất phát với sơ đồ 3-4-3 và cặp Jorginho – Kante phải đối đầu bộ ba tiền vệ trung tâm trứ danh đã đạt tới tầm thế giới Luka Modric – Toni Kroos – Casemiro, nhưng Kante có ngày thi đấu chói sáng và một mình anh làm lu mờ hoàn toàn cả 3 ngôi sao của đối phương. Thậm chí chỉ sau 13 phút đầu tiên của trận đấu, tiền vệ người Pháp đã có 3 lần cầm bóng đột phá để tạo ra cơ hội nguy hiểm cho Chelsea.

kante
 
kante
 
Kante tiếp tục duy trì sự thể hiện ấn tượng ấy trong hiệp 2. Anh có một pha dốc bóng khác vượt qua một lúc 3 cầu thủ Real, và khi đường chuyền vào bị phá ra, anh lao ngay tới tìm cách cướp lại trước khi dồn Kroos vào sát đường biên dẫn tới một đường chuyền hỏng để giành quyền kiểm soát bóng lại cho Chelsea. Ở cuối trận anh còn kịp có mặt để liên tiếp chặn các cú sút của Benzema và Marcelo sau một quả phạt góc của Real.

real madrid chelsea
Bản đồ nhiệt của Kante
Kante kết thúc trận đấu với số lần đi bóng đột phá nhiều nhất, tới 6 lần thành công trên tổng số 8 lần. Màn trình diễn của anh nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt trên mạng xã hội. Trong đó đồng đội cũ của Kante ở Chelsea, Cesc Fabregas (hiện khoác áo Monaco) cũng phải “phát rồ” với dòng trạng thái Twitter khen ngợi Kante: “N’Golo luôn là cầu thủ của trận đấu lớn, không chút nghi ngờ gì. Một mình anh ấy đá bằng 2 người khác”.

Kante
Tiền vệ người Pháp nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu"

UEFA sau trận đấu đã trao giải thưởng Cầu thủ hay nhất trận cho Kante. Tờ London Evening Standard khi chấm điểm đã chấm cao nhất cho Pulisic, Thiago Silva và Kante với cùng 8 điểm, đánh giá Kante là cầu thủ bao sân rộng nhất của trận đấu khi không những có lúc lọt vào vòng cấm Real để tấn công mà còn xuất hiện ở vòng cấm nhà để ngăn chặn các đợt hãm thành của Real.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X