Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kante là 1 trong 6 cầu thủ từng vô địch Champions League, Premier League và World Cup

Thứ Hai 31/05/2021 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kante đã lọt vào một nhóm 6 cầu thủ từng vô địch Champions League, Premier League và World Cup. Liệu bạn có thể đoán ra 5 người còn lại?
Kể từ khi Premier League và Champions League cùng lúc ra đời năm 1992, mới chỉ có 6 cầu thủ từng vô địch cả 2 giải đấu này và đồng thời lên ngôi ở World Cup. Kante là người mới nhất gia nhập danh sách này. Vậy 5 người còn lại là ai?

Fabien Barthez
Barthez

Barthez bắt không quá hay nhưng vẫn lên ngôi cùng MU như cơm bữa

Barthez đã trải qua một quãng thời gian khó khăn ở Man United khi thi đấu không đạt kỳ vọng. Dù vậy, anh vẫn giành được 2 chức vô địch Premier League. Trước đó 1 thập kỷ, Barthez đã lên ngôi ở Champions League cùng Marseille. Và Barthez cũng có mặt trong khung thành của ĐT Pháp khi họ vùi dập Brazil với tỉ số 3-0 ở trận chung kết World Cup 1998.

Thierry Henry
Henry cung Phap vo dich WC 1998

Henry từng vô địch World Cup cùng ĐT Pháp năm 1998

Henry là một thành viên khác trong đội hình tuyển Pháp vô địch World Cup 1998. “Con trai thần gió” đã lên ngôi ở Premier League cùng Arsenal với thành tích bất bại phi thường. Mặc dù vậy, Henry không giành được Champions League ở Arsenal khi cùng đội bóng này để thua Barca ở trận chung kết năm 2006. Mãi đến năm 2009, Henry mới thỏa ước nguyện vô địch C1 khi cùng Barca đánh bại Man United với tỉ số 2-0 tại Rome.

Juliano Belletti
Belletti
Belletti giành được nhiều danh hiệu trong sự nghiệp

Nỗi buồn của Henry lại là niềm vui với Belletti khi ngôi sao của Barca ghi bàn thắng quyết định mang về danh hiệu Champions League năm 2006. Ở thời điểm đó, Belletti cũng đã có huy chương World Cup khi ngồi trên ghế dự bị của ĐT Brazil năm 2002. Sau đó, anh nhận được huy chương vô địch Premier League khi ra sân 11 lần cho Chelsea ở mùa giải 2009/10.

Gerard Pique
Pique và Ronaldo

Pique lên ngôi vô địch Premier League và Champions League cùng MU ở mùa giải 2007/08

Pique đã có mặt đúng lúc đúng chỗ khi cùng Man United vô địch Premier League và Champions League ở mùa giải 2007/08. Huyền thoại người Tây Ban Nha chỉ ra sân 13 trận trên mọi đấu trường khi cặp Ferdinand và Vidic đạt đỉnh cao phong độ. Sau đó 12 tháng, Pique trở về Barca và đánh bại Man United tại Rome. Anh có được vị trí ở đội tuyển Tây Ban Nha và cùng “Bò tót” giành chiến thắng trước Hà Lan ở World Cup 2010 tại Nam Phi.

Pedro
Pedro sắp hết hạn hợp đồng với Chelsea

Pedro no nê danh hiệu ở Barca trước khi tiếp tục thành công ở Chelsea

Đồng đội của Pique là Pedro cũng có mặt trong đội hình Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010. Anh cũng lên ngôi ở Champions League 3 lần với Barca trước khi quyết định chia tay Camp Nou tìm kiếm thử thách mới vào năm 2015.
Pedro gia nhập Chelsea và cùng đội bóng này kết thúc ở vị trí thứ 10 tại Premier League trong mùa giải đầu tiên ở CLB. Nhưng khi Kante cập bến Stamford Bridge, đội bóng thành London đã chuyển mình và giành chức vô địch mùa 2016/17 rất dễ dàng.

Góc mất vệ sinh: Sao Chelsea uống bia từ... giày của HLV TuchelGóc mất vệ sinh: Sao Chelsea uống bia từ... giày của HLV Tuchel
Marcos Alonso có hành động mất vệ sinh khi cùng các cầu thủ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21 trong phòng thay đồ.
Ballack gây sốt khi bỏ qua 2 vũ công bỏng mắt để xem Chelsea đá chung kết C1Ballack gây sốt khi bỏ qua 2 vũ công bỏng mắt để xem Chelsea đá chung kết C1
Huyền thoại Michael Ballack vừa thể hiện tình yêu mãnh liệt với Chelsea khi bỏ qua những vũ công bốc lửa để theo dõi đội bóng cũ đá trận chung kết Champions...
NGolo Kante lên tiếng về khả năng giành Quả bóng VàngNGolo Kante lên tiếng về khả năng giành Quả bóng Vàng
Chia sẻ sau trận chung kết Champions League, tiền vệ Kante của Chelsea đã lên tiếng về khả năng giành Quả bóng Vàng 2021.
Roman Abramovich: ông vua của đế chế ChelseaRoman Abramovich: ông vua của đế chế Chelsea
20 năm trước, Roman Abramovich là một trong hàng ngàn người ngồi ở một sân vận động nào đó ở châu Âu và nhận ra cảm xúc tuyệt vời khi xem một trận bóng đá. 20...
Tuchel tiết lộ số tân binh muốn có tại Chelsea mùa tớiTuchel tiết lộ số tân binh muốn có tại Chelsea mùa tới
Nhà cầm quân người Đức đã sẵn sàng chinh phục thêm những danh hiệu cùng Chelsea và hy vọng sẽ có vài sự bổ sung chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.
Chelsea gia hạn với 3 trụ cột sau trận chung kết Champions LeagueChelsea gia hạn với 3 trụ cột sau trận chung kết Champions League
Chelsea vô địch Champions League 2020/21, ngay sau khi có được danh hiệu cao quý này họ sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với 3 trụ cột.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X