Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane nửa mừng nửa lo khi Spurs hòa bạc nhược Olympiacos

Thứ Năm 19/09/2019 04:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane khẳng định Tottenham cần phải thi đấu cải thiện hơn nữa sau khi bị Olympiacos cầm hòa dù đã dẫn trước tới 2 bàn.
Tottenham khởi đầu chiến dịch Champions League mùa này với chuyến làm khách khó khăn đến sân của Olympiacos. Đội bóng của Pochettino nhập cuộc rất tệ nhưng bất ngờ vươn lên dẫn trước với bàn thắng từ chấm penalty của Kane. Lucas Moura sau đó nhân đôi cách biệt với cú sút khó chịu từ rìa vòng cấm địa.

Nhưng rồi Spurs đã để thủng lưới ngay trước giờ nghỉ. Olympiacos có được bàn gỡ quan trọng do công của Daniel Podence ở phút 44. Nhờ vậy mà đội bóng Hy Lạp có động lực chiến đấu và ghi được bàn gỡ hòa do công của Valbuena trong hiệp hai.

Tiền đạo Harry Kane nửa mừng nửa lo sau trận hòa Olympiacos hình ảnh

Kane thất vọng với trận hòa Olympiacos


1 điểm có được khiến Kane vô cùng thất vọng. Nhưng chân sút người Anh đã lên tiếng trấn an các đồng đội và khẳng định Spurs còn nguyên cơ hội vượt qua vòng bảng mùa này.

“Chúng tôi đã đặt mình vào một tình thế thuận lợi nhưng bàn thắng ngay trước giờ nghỉ đã khiến mọi thứ đổi chiều. Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn nữa.

Chúng tôi đã không nhập cuộc tốt trong hiệp một nhưng lại ghi được 2 bàn. Đó là một kết quả không tệ khi phải làm khách.

Nhìn chung, chúng tôi thất vọng vì đó là một trận đấu mà chúng tôi muốn chiến thắng. Nhưng giờ thì chúng tôi phải nhìn lại trận đấu này và cố gắng học hỏi từ nó.

Bước sang hiệp hai, cơ hội dành cho hai đội là 50/50. Chúng tôi có thể chơi tốt hơn khi cầm bóng nhưng 1 điểm trên sân khách cũng không phải điều gì quá tệ.

Mùa trước, chúng tôi cũng không khởi đầu tốt và phải chơi trò đuổi bắt. Đây mới là trận đấu đầu tiên và dĩ nhiên là chúng tôi còn nguyên cơ hội vượt qua vòng bảng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X