Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kane chấn thương nặng, Pochettino nói gì với "thủ phạm" Fabian Delph?

Thứ Tư 10/04/2019 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabian Delph đã gây ra chấn thương cho Kane ở trận đấu vừa qua và Pochettino có vài lời với cầu thủ người Anh ngay trong thời gian thi đấu.
Spurs đã bị giáng một đòn mạnh ở hiệp hai trận đấu với Man City khi Kane phải rời sân vì chấn thương sau pha va chạm mạnh với Fabian Delph.

Kane đã cố gắng chặn đường chuyền của Delph. Anh bị trượt chân đúng thời điểm hậu vệ của Man City bứt lên nên bị đạp thẳng vào mắt cá chân.

Kane chấn thương nặng, Pochettino nói gì với Fabian Delph hình ảnh

Kane chấn thương nặng, Pochettino nói gì với "thủ phạm" Fabian Delph?


Theo Pochettino, Kane có thể sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải này sau chấn thương mắt cá từng khiến anh phải nghỉ thi đấu 7 trận hồi đầu năm 2019.

Pochettino đã có lời qua tiếng lại với Delph vì phản ứng giận dữ với Kane sau tình huống va chạm này. Và Pochettino cũng nói chuyện với Delph sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Nhưng sau trận, chiến lược gia người Argentina khẳng định những cuộc nói chuyện này diễn ra khá thân thiện.

“Tôi đã nói chuyện với Delph về tình huống va chạm với Kane. Cậu ấy tỏ ra giận dữ với Kane sau pha va chạm. Tôi đã cố gắng giải thích cho cậu ấy hiểu rằng Kane hay chính cậu ấy đều không muốn làm tổn thương người kia. Đó là một pha va chạm mạnh, Kane chạm vào bóng nhưng Delph đã giẫm vào mắt cá chân của cậu ấy.

Tôi đã nói với Delph rằng ‘Cậu may mắn đấy bởi vì tình huống này đã được kiểm tra lại qua VAR và thông thường thì cậu phải nhận thẻ đỏ rồi’.

Nhưng tôi nghĩ cả 2 đều ham bóng và không có ý định làm đau đối phương. Cuộc trao đổi của tôi với Delph hoàn toàn thân thiện. Chúng tôi không có vấn đề gì với nhau cả”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X