Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kane báo tin vui cho Spurs: "Tôi có thể thi đấu ngay hôm nay"

Thứ Ba 28/05/2019 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đã mang tin vui tới cho Spurs khi khẳng định anh hoàn toàn khỏe mạnh để có thể ra sân ngay hôm nay, vài ngày trước trận chung kết Champions League với Liverpool.
Harry Kane đã bị chấn thương mắt cá ở trận đấu với Man City vào ngày 9/4 và không thể tham dự bất kỳ trận đấu nào của Spurs từ thời điểm đó. Ngôi sao 25 tuổi đã theo dõi trên khán đài khi các đồng đội lội ngược dòng thần kỳ thắng Ajax ở bán kết.

Kane báo tin vui cho Spurs Tôi có thể thi đấu ngay hôm nay hình ảnh

Kane báo tin vui cho Spurs


Và mới đây, Kane khẳng định anh đã sẵn sàng trở lại để ra sân cho trận đấu với Liverpool tại sân Wanda Metropolitano. Chia sẻ với các phóng viên hôm thứ Hai, Kane nói: “Tôi có thể thi đấu kể cả khi trận chung kết Champions League diễn ra hôm nay.

Tôi đã tập luyện từ thứ Sáu và thứ Bảy. Tôi đã tập luyện trong tuần này và cảm thấy tốt. Nhưng dĩ nhiên, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về HLV. Ông ấy sẽ chọn ai mà ông ấy cảm thấy đạt thể lực tốt và sẵn sàng thi đấu.

Lúc này tôi cảm thấy rất tốt. Vậy nên chúng ta sẽ xem việc tập luyện của tôi trong tuần này sẽ tiến triển ra sao”.


HLV Pochettino thừa nhận tình hình của Kane đã có những tiến triển tốt. Nhưng ông không hứa gì về khả năng đưa Kane trở lại đội hình xuất phát ở trận chung kết.

Tuy nhiên, sự lạc quan đang tăng dần với Kane khi HLV Southgate cũng điền tên anh vào đội hình sơ bộ chuẩn bị cho vòng chung kết Nations League diễn ra vào tháng tới.

Trận đầu tiên của đội tuyển Anh sẽ là màn đối đầu với Hà Lan vào hôm 5/6, 4 ngày sau đại chiến giữa Tottenham và Liverpool ở Champions League. Sau đó, họ sẽ có trận chung kết hoặc tranh 3/4 với Bồ Đào Nha hoặc Thụy Sĩ vào ngày 9/6.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X