Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“Napoli sẽ hạ Barca để vào tứ kết Champions League mùa này”

Chủ Nhật 10/03/2024 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kalidou Koulibaly dự đoán kết quả cặp đấu Barca vs Napoli ở vòng 1/8 Champions League 2023/24, anh tin đội bóng cũ đủ khả năng vào tứ kết.

Những lá thăm may rủi đưa Napoli gặp Barca ở vòng 1/8 Champions League 2023/24, trận lượt đi diễn ra trên sân Stadio Maradona đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này giúp đội bóng của Tây Ban Nha chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về, bởi họ được chơi trên sân nhà.

Barca vs Napoli
 Napoli và Barca hòa 1-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này

Mặc dù Napoli đang gặp một chút bất lợi trước trận lượt về, nhưng cựu hậu vệ Napoli, Kalidou Koulibaly tin rằng đại diện của Italia hoàn toàn có cơ hội vào tứ kết. Anh nói: “Tôi đã có một khoảng thời gian đáng nhớ ở Napoli, tôi yêu Napoli, câu lạc bộ, người hâm mộ và thành phố. Đội bóng đã khởi đầu không tốt, nhưng mọi thứ hiện đang được cải thiện, tôi hy vọng họ sẽ tiến xa nhất có thể ở Champions League.

Barca là đội bóng mạnh, họ đã cho thấy điều đó ở trận lượt đi. Tuy nhiên, Napoli có mọi thứ để vượt qua vòng loại trực tiếp. Việc không chơi ở Camp Nou có thể là một lợi thế. Tại Montjuic, không có niềm đam mê và áp lực tương tự. Nếu có thể, tôi sẽ theo dõi trận đấu này. 

Barca có những cầu thủ tài năng và một huấn luyện viên giỏi, nhưng Napoli đã được tổ chức tốt, họ có những cầu thủ tấn công hàng đầu để có thể làm tổn thương họ."

Sau khoảng thời gian chơi bóng cho Napoli, hậu vệ người Senegal đã chuyển tới khoác áo Chelsea. Anh hiện tại đang khoác áo đội bóng của Ả Rập Xê Út, Al Hilal. Cầu thủ sinh năm 1991 hiện đang là trụ cột của Al Hilal. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X