Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz văng tục sau khi giúp Chelsea vô địch C1

Chủ Nhật 30/05/2021 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz khẳng định anh không quan tâm tới mức phí chuyển nhượng khổng lồ của bản thân sau khi ghi bàn thắng quan trọng giúp Chelsea vượt qua Man City để giành chức vô địch Champions League.
Kai Havertz đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở cuối hiệp 1 sau khi di chuyển và đón đường chọc khe hoàn hảo của Mason Mount rồi đánh bại Ederson trong tình huống đối mặt. Đó là bàn thắng đủ để xóa tan đi mọi nghi ngờ về mức phí chuyển nhượng lên đến 70 triệu bảng mà Chelsea chi ra để có được Havertz từ Bayer Leverkusen hè năm ngoái.

Kai Havertz

Người hùng Kai Havertz nói gì sau khi ghi bàn giúp Chelsea vô địch C1?


Khi được hỏi về mức phí chuyển nhượng điên rồ của mình sau trận đấu, Kai Havertz trả lời: “Tôi đếch thèm quan tâm. Chúng tôi đã vô địch Champions League! Thật sự tôi không biết nói gì. Tôi đã chờ đợi điều này rất lâu rồi. Tôi muốn cảm ơn gia đình, bố mẹ, bà tôi và bạn gái tôi. Tôi đã chờ đợi 15 năm cho khoảnh khắc này và giờ tôi đã thực hiện được giấc mơ của mình”.

Đội trưởng Cesar Azpilicueta nhận xét thêm về Kai Havertz: “Cậu ấy rất bình tĩnh. Nhưng không chỉ có vậy, cậu ấy chạy như điên ấy. Đó là lý do vì sao Havertz xứng đáng với những gì xảy ra hôm nay. Tôi đến đây năm 2012 sau khi đội bóng giành chức vô địch Champions League. Tôi muốn tái hiện thành công đó và bây giờ đã làm được. Thật tuyệt vời. Gia đình tôi đều ở đây cả. Đây là một ngày vô cùng đặc biệt”.


Havertz phải nhận nhiều chỉ trích xuyên suốt mùa giải ra mắt Chelsea. Anh không tái hiện được phong độ ghi bàn ấn tượng như khi còn thi đấu ở Bundesliga. Dù vậy, Havertz cũng đóng góp được tổng cộng 9 bàn mùa này. Và bàn thắng cuối cùng trong số đó đã đem về danh hiệu Champions League thứ 2 trong lịch sử Chelsea.

Chelsea vô địch Champions League: Vỡ òa cảm xúcChelsea vô địch Champions League: Vỡ òa cảm xúc
Chelsea vô địch Champions League 2020/21 sau chiến thắng 1-0 trước Man City, dưới đây là màn ăn mừng của đội bóng thành London.
Kai Havertz đi vào lịch sử Champions LeagueKai Havertz đi vào lịch sử Champions League
Tiền vệ Kai Havertz là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Man City 1-0 trong trận chung kết Champions League 2020/21.
Chelsea chơi thực sự tốt trong các trận chung kết cúp châu ÂuChelsea chơi thực sự tốt trong các trận chung kết cúp châu Âu
Kết quả trận chung kết Champions League đã mang tới niềm vui cho CĐV Chelsea, một lần nữa The Blues lại giành chiến thắng trong một trận chung kết cúp châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X