Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn 90 triệu Kai Havertz nhiễm Covid

Thứ Năm 05/11/2020 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước thời điểm trận gặp Rennes, HLV Frank Lampard đã báo tin rất buồn về tiền vệ Kai Havertz.

Havertz dương tính Covid

Vào đêm nay, Chelsea sẽ chạm trán Rennes trên sân nhà Stamford Bridge, nhưng sẽ thiếu vắng tiền vệ chủ chốt Kai Havertz. Ngay trong buổi phỏng vấn trước trận, Frank Lampard đã xác nhận cầu thủ người Đức là nạn nhân mới nhất của virus Corona.
Bởi vậy, bom tấn của The Blues sẽ không thể tham dự trận đấu này, và đang trải qua quá trình tự cách ly tại nhà. Trong buổi tập gần nhất, Kai Havertz cũng không góp mặt, vì vậy có khả năng anh đã nhiễm bệnh từ trước.

Kai Havertz nhiễm Covid-19 hình ảnh

Kai Havertz được xác nhận dương tính với Covid


Bản hợp đồng 90 triệu euro của Chelsea sau khoảng thời gian khó khăn ban đầu, đã liên tục được xếp đá chính trong thời gian gần đây. Trong chiến thắng 3-0 trước Burnley gần nhất, Havertz đã thi đấu 86 phút. Từ đầu mùa giải tới giờ, tiền vệ sinh năm 1999 đã chơi 10 trận cho Chelsea, ghi 4 bàn và có 2 đường kiến tạo.
Về phía Chelsea, đây sẽ là một trận đấu rất đặc biệt với ngôi sao đang nhận được sự chú ý Edouard Mendy – khi anh chạm trán đội bóng cũ Rennes.
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Rennes 3h00 ngày 5/11
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Rennes (3h00 ngày 5/11, Champions League 2020/21): Giống hệt như giai đoạn đầu dẫn dắt Chelsea, Frank Lampard sau một thời gian...
Chelsea cải thiện phòng thủ nhờ tầm ảnh hưởng của các tân binh
Nếu nói về sự chuyển mình, có lẽ không đội nào tạo ra thay đổi lớn hơn Chelsea cho đến thời điểm này của mùa giải, mà ở đây chính là khả năng phòng ngự.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X