Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea lớn tiếng cảnh báo các đối thủ ở Champions League

Thứ Tư 09/12/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz khẳng định Chelsea có cơ hội đăng quang Champions League mùa này không thua kém bất cứ đội bóng nào.
Havertz gia nhập Chelsea hè vừa qua cùng một loạt tân binh đình đám khác và giúp The Blues trở thành ứng viên cạnh tranh danh hiệu. Timo Werner, Ben Chilwell, Hakim Ziyech và Thiago Silva là những cái tên đáng chú ý khác cập bến Stamford Bridge.

Havertz tin rằng Chelsea đang có cơ hội để giành chức vô địch Champions League mùa này khi toàn đội trở nên gắn kết hơn sau từng trận đấu. Đêm qua, The Blues đã giành ngôi nhất bảng sau khi hòa Krasnodar ở lượt trận cuối.

Kai Havertz lớn tiếng cảnh báo các đối thủ ở Champions League hình ảnh

Kai Havertz cảnh báo các đối thủ ở C1


Và khi được hỏi những đối thủ có thể cạnh tranh với Chelsea cho danh hiệu Champions League, Havertz trả lời: “Tôi nghĩ là không nhiều. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi trong đội nhưng tôi nghĩ chúng tôi đều biết rằng mình còn phải cải thiện nhiều bởi vì chúng tôi có những cầu thủ mới và có những cầu thủ trẻ. Nhưng sự gắn kết đang dần trở nên tốt hơn cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Bạn có thể thấy điều đó trên sân hôm nay và cuối tuần trước. Mọi thứ đang tốt dần lên. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi”.


Havertz cũng lên tiếng về tình trạng thể lực của mình sau khi khỏi Covid và cách HLV Lampard giúp anh hòa nhập sau khi chuyển đến hồi hè.

“Tôi đang cảm thấy rất tốt. Giai đoạn đầu mùa giải của tôi không tốt nhưng tôi cảm thấy rất biết ơn khi được ở đây và cống hiến mỗi ngày cho đội bóng.

Tôi biết Lampard là một HLV giỏi. Tôi có thể học hỏi từ ông ấy. Lampard đang giúp đỡ tôi từng ngày và tôi cảm thấy biết ơn vì điều đó. Tôi sẽ phải tiếp tục làm việc và chơi tốt nhất có thể.

Tôi nghĩ giờ mình đang đạt 100% thể lực. Nhưng khi bạn nghỉ 2 tuần ở nhà và không làm gì cả thì khó có thể trở lại ngay. Bạn sẽ mất đi phần lớn thể lực của mình. Nhưng tôi nghĩ mình sẽ trở lại trạng thái tốt nhất trong khoảng 2 tuần rưỡi nữa. Tôi đang cảm thấy tốt qua từng ngày. Tôi được cho xuất phát một vài trận đấu và cảm thấy ổn hơn nhiều”.


Thống kê Chelsea 1-1 Krasnodar: The Blues vẫn bất bại
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Chelsea 1-1 Krasnodar vòng bảng Champions League mùa giải 2020-21.
Không thể thắng Krasnodar, Frank Lampard vẫn khen ngợi 2 cầu thủ
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Krasnodar, ông thầy người Anh đã khen ngợi 2 cầu thủ trẻ của đội bóng thành London.
Chelsea đồng ý giữ chân siêu dự bị tới hết mùa
Chelsea quyết định giữ chân tiền vệ Hudson-Odoi tới khi mùa giải năm nay khép lại thay vì đem anh cho mượn ở kì chuyển nhượng mùa đông.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X