Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus thắng đậm, Pirlo vẫn không hài lòng

Thứ Năm 05/11/2020 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pirlo đã chỉ trích các học trò vì thói tự mãn và chủ quan trong chiến thắng 4-1 trước Ferencvaros tại Champions League đêm qua.
Morata đã duy trì được phong độ tốt với cú đúp ngay trong hiệp một. Dybala cũng có tên trên bảng tỉ số trước khi cầu thủ của Ferencvaros phản lưới nhà. Đại diện của Hungary gỡ lại được một bàn cuối trận và khiến Juventus không thể giữ sạch lưới trong 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Những khoảnh khắc mơ ngủ của hàng phòng ngự khiến HLV Pirlo không hài lòng. Và ông đã lên tiếng đặt dấu hỏi với thái độ của các học trò ở trận thắng áp đảo vừa qua.

Juventus thắng đậm, Pirlo vẫn không hài lòng hình ảnh

Juventus thắng đậm, Pirlo vẫn không hài lòng


“Chúng tôi hài lòng với kết quả nhưng hoàn toàn có thể tạo ra một màn trình diễn tốt hơn. Chúng tôi mắc rất nhiều sai lầm vì chủ quan, vậy nên đó là điều mà chúng tôi cần cải thiện.

Tôi nói chuyện với các cầu thủ của mình rất nhiều. Nhưng họ mới là người ra quyết định khi ở trên sân. Họ có thể bớt tự cao đi và kết liễu trận đấu sớm hơn.

Chúng tôi đang chơi với 2 tiền đạo cùng 2 tiền vệ biên. Khi chúng tôi đón mọi người trở lại với thể trạng tốt, chúng tôi có thể cùng nhau đánh giá về lựa chọn sử dụng ai. Cho đến giờ, chưa có ai đạt 100% thể lực cả. Vậy nên việc xoay tua đội hình ở thời điểm này là hoàn toàn bình thường”.


Nói về quyết định rút Arthur khỏi sân sau giờ nghỉ, Pirlo giải thích: “Arthur không chơi tốt từ đầu. Cậu ấy cảm thấy hơi ốm một chút. Chúng tôi đã sẵn sàng rút cậu ấy khỏi sân ở phút 20 nhưng cậu ấy muốn kết thúc hiệp đấu.

Vị trí của cậu ấy nên cao hơn so với hôm nay một chút. Nhưng hôm nay cậu ấy gặp khó khăn khi thở và chạy. Vậy nên tôi sắp xếp cậu ấy đá thấp hơn để làm nhiệm vụ thu hồi bóng là chính”.


Bruno: “Ronaldo thiếu hiểu biết, không tôn trọng đồng đội!”
Cristiano Ronaldo đã bị Pasquale Bruno gán cho cái mác “dốt nát” khi cựu hậu vệ Juventus cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha thiếu sự tôn trọng đối với cả đồng...
Ronaldo không nổ súng, Juventus vẫn đè bẹp Ferencvaros
Dù siêu sao Cristiano Ronaldo không ghi tên mình trên bảng tỷ số nhưng Juventus vẫn đại thắng Ferencvaros tới 4-1 tại lượt đấu thứ 3 vòng bảng Champions League.
Video Ferencvaros vs Juventus link xem kết quả c1 2020
Kết quả bóng đá cúp C1 Ferencvaros vs Juventus 1-4 bảng G Champions League hôm nay 5/11/2020.Link xem video bàn thắng Ferencvaros vs Juventus đêm qua rạng sáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X