Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lên tiếng về cơ hội vô địch Champions League mùa này

Thứ Hai 14/12/2020 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Juventus, Pavel Nedved, thận trọng khi nói về Porto, đối thủ của đội bóng thành Turin ở vòng 1/8 Champions League 2020/21. Ông cũng khẳng định đội bóng thành Turin chưa nghĩ đến cơ hội vô địch.

Juventus thận trọng trước Porto


Với chiến thắng 3-0 trước Barca ở lượt cuối cùng bảng G, Juventus đã đi tiếp với ngôi đầu. Điều đó giúp họ tránh khỏi việc phải đối đầu với những đối thủ lớn ở vòng đấu loại trực tiếp. Cách đây ít giờ lễ bốc thăm phân cặp vòng 1/8 Champions League 2020/21 đã diễn ra.
Juventus nói về đối thủ ở vòng 18 Champions League 202021 hình ảnh

Juventus thận trọng dù đối thủ chỉ là Porto


Juventus rất may mắn khi chỉ phải gặp Porto, đội bóng bị đánh giá yếu nhất trong số 16 CLB vượt qua vòng bảng. Cơ hội lọt vào tứ kết của đại diện Italia là rất sáng. Thậm chí họ là một trong 5 CLB được đánh giá có khả năng vô địch cao nhất.

Giám đốc Juventus, Pavel Nedved, thận trọng khi nói về Porto, đối thủ của đội bóng thành Turin ở vòng 1/8 Champions League 2020/21. Ông nói:

"Ở giai đoạn này ở Champions League, tất cả các đội đều rất mạnh. Mùa trước, khi chúng tôi đụng độ Lyon, tất cả đều cho rằng chúng tôi được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ. Những gì diễn ra thì ai cũng rõ. Không có đội bóng nào yếu ở vòng đấu này".

"Chúng tôi sẽ cố gắng duy trì phong độ tốt ở giai đoạn này, sau đó tập trung cho 2 trận đấu với Porto ở Champions League. Juventus cần đánh giá đúng thực lực của đối thủ. Nếu bạn chủ quan, bạn sẽ phải trả giá".

Khi được hỏi về cơ hội vô địch Champions League của Juventus ở mùa giải năm nay, Pavel Nedved nói thêm: "Còn quá sớm để nói về điều đó. Juventus sẽ tập trung vào các trận đấu của mình. Mục tiêu của chúng tôi là giành thật nhiều những chiến thắng, nếu làm được điều đó chúng tôi hoàn toàn có thể giành những danh hiệu".
Xác nhận: Everton chuẩn bị đón tân binh từ Juventus
Everton chuẩn bị đón tiền vệ Sami Khedira từ Juventus vào tháng 1 năm 2021, cựu sao Real vừa thừa nhận có thể cập bến đội bóng nước Anh.
Tiểu sử cầu thủ Adrien Rabiot
Adrien Rabiot là cầu thủ người Pháp, hiện đang chơi cho câu lạc bộ Juventus tại giải Serie A và đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp ở vị trí tiền vệ.
Cristiano Ronaldo lên tiếng sau cột mốc 100 trận cho Juventus
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cán mốc 100 trận cho Juventus trên mọi đấu trường, ngôi sao người Bồ đã chia sẻ những mục tiêu sắp tới của mình.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 14/12: Ronaldo tỏa sáng giúp Juventus giành trọn 3 điểm; Kane ghi bàn Spurs vẫn hòa đáng tiếc
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 14/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Ronaldo lại tỏa sáng trên chấm 11m, Juventus giữ vững thành tích bất bại
Với 2 bàn thắng trên chấm phạt đền ở trận gặp Genoa, Cristiano Ronaldo không chỉ mang về 3 điểm cho Juventus mà anh vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom ở Serie...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X