Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhận tin cực buồn trước đại chiến Atletico

Thứ Ba 12/03/2019 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone nói về trận Juventus vs Atletico Madrid, ông thầy người Argentina khẳng định Diego Godin có thể ra sân ngay từ đầu.

Diego Godin có thể đá chính trước Juventus


Atletico Madrid đã đánh bại Leganes 1-0 vào thứ 7 tuần trước để tiếp tục bám đuổi Barca trong cuộc đua vô địch ở La Liga. Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid phải trả một cái giá cực đắt, theo đó trung vệ đội trưởng Diego Godin dính chấn thương.
Diego Simeone nói về trận Juventus vs Atletico Madrid hình ảnh

HLV Simeone xác nhận Godin có thể ra sân ngay từ đầu


Ngôi sao người Uruguay được chẩn đoán dính chấn thương đùi, anh có thể lỡ trận lượt về với Juventus ở vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, rất may điều đó đã không xảy ra. Diego Simeone nói về trận Juventus vs Atletico Madrid, ông thầy người Argentina khẳng định Diego Godin có thể ra sân ngay từ đầu.

“Đã có những sự lo lắng khi Godin dính chấn thương, nhưng cậu ấy ổn. Godin đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, cậu ấy đủ sức đá chính trước Juventus. Ai cũng biết tầm quan trọng của Godin với Atletico Madrid, tôi rất mừng khi chấn thương của cậu ấy không diễn biến phức tạp”.

“Mọi người đều đánh giá rất cao tài năng của Cristiano Ronaldo, tôi cũng phải thừa nhận rằng cậu ấy là cầu thủ nguy hiểm nhất của Juventus. Tuy nhiên, đội bóng của Italia không chỉ có mình CR7, họ còn có Paulo Dybala hay Mario Mandzukic. Chúng tôi không thể tập trung vào duy nhất Ronaldo”.

“Chiến thắng 2-0 ở lượt đi là một kết quả tốt, nhưng chúng tôi vẫn chưa đi tiếp. 90 phút trên sân của Juventus sẽ rất khó khăn, Atletico sẽ phải chơi tập trung nếu muốn giành vé vào tứ kết. Chúng tôi sẽ nỗ lực để bảo vệ thành quả có được ở trận lượt đi”.

Trước đó, HLV Diego Simeone phát biểu sau trận Atletico 2-0 Juventus, ông thầy người Argentina như muốn phát điên về màn trình diễn bùng nổ của các học trò. Ông Simeone khẳng định với những gì đã thể hiện, đội bóng thành Madrid xứng đáng giành chiến thắng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X