Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Người Ý nói gì về kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League?

Thứ Ba 17/12/2019 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon dễ thở cho Juventus, Valencia giúp Atalanta hy vọng viết tiếp câu chuyện cổ tích, trong khi Napoli kém may mắn nhất với thử thách cực đại mang tên Barcelona.

Với lợi thế hạt giống nhờ ngôi vị nhất bảng, Juventus gặp nhiều thuận lợi khi bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2019/20. Cầu được ước thấy, Lyon có thể được xem như lá thăm dễ chịu nhất có thể cho Bà Đầm Già thành Turin, so với những Real Madrid, Tottenham, Dortmund hay Chelsea.

Napoli vs Barcelona vòng 18 Champions League 201920 hình ảnh
Lyon vs Juventus vòng 1/8 Champions League 2019/20

Hiển nhiên hài lòng với kết quả này, song phó chủ tịch Pavel Nedved vẫn giữ được sự thận trọng cần thiết trước đối thủ nước Pháp. Chia sẻ của cựu tiền vệ huyền thoại người Séc: “Chúng tôi không thể phàn nàn gì được, đặc biệt khi đã đụng phải Atletico ngay ở vòng này năm ngoái.”

“Tuy nhiên, nếu thi đấu chủ quan và không đúng với phong độ, mọi đội bóng đều có thể phải trả giá đắt ở đấu trường Champions League này, đặc biệt khi giải chỉ trở lại sau tận hai tháng nữa. Tôi biết Juve đang được đánh giá cao hơn nhưng điều đó thực sự không có nhiều nghĩa lý gì cả. Chỉ cần một sai lầm dù là nhỏ nhất, anh cũng có thể ra đi."

Người Ý nói gì về kết quả bốc thăm vòng 18 Champions League hình ảnh 2
Atalanta vs Valencia vòng 1/8 Champions League 2019/20

Trong khi đó, tân binh Atalanta sau màn lội ngược dòng ngoạn mục ở vòng bảng cũng có thể thở phào và tự tin viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình. Họ chỉ phải chạm trán Valencia, đại diện Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn nhưng ít nhất không “khủng bố” như những PSG, Bayern Munich, Liverpool hay Barcelona.

Chủ tịch Antonio Percassi cũng đồng tình với nhận định này: “Kết quả bốc thăm đã có thể tệ hơn thế này rồi. Vì vậy, chúng tôi nghĩ Valencia là đối thủ phù hợp với khả năng của mình và sẽ chiến đấu hết sức vì tấm vé tứ kết.”

Người Ý nói gì về kết quả bốc thăm vòng 18 Champions League hình ảnh 3
Napoli vs Barcelona vòng 1/8 Champions League 2019/20

Cuối cùng là Napoli nhưng cũng là đội bóng Italia kém may mắn nhất với thử thách cực đại mang tên Barcelona. Dẫu cho cơ hội chiến thắng và đi tiếp không nhiều, tân HLV Gennaro Gattuso vẫn mạnh miệng tuyên bố: “Một đội bóng vĩ đại tuyệt vời, nhưng chúng tôi cũng không việc gì phải sợ họ!”

Dự đoán vận mệnh của Serie A sau vòng 1/8 Champions League 2019/20: Juventus đi tiếp, Atalanta và Napoli bị loại.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X