Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn gặp ai tránh ai ở vòng 1/8 Cúp Châu Âu?

Thứ Hai 16/12/2019 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của HLV Maurizio Sarri cùng với các ngôi sao Cristiano Ronaldo và Leonardo Bonucci về các đối thủ tiềm tàng tại giai đoạn knock-out Champions League đầu tiên mùa giải này.

Đoạt ngôi nhất bảng một cách xuất sắc thuyết phục, Juventus thẳng tiến vào vòng 1/8 Champions League mùa giải này với lợi thế hạt giống trong buổi lễ bốc thăm. Những đối thủ tiềm tàng cho họ bao gồm Real Madrid, Tottenham, Dortmund, Lyon và Chelsea.

Trong số đó, HLV Maurizio Sarri mong muốn có màn tái ngộ đấu trí với đồng nghiệp Jose Mourinho, tân thuyền trưởng đương nhiệm của Spurs. Năm ngoái, hai nhà cầm quân vốn đã có một lần đụng độ ở Premier League trong trận đại chiến bất phân thắng bại Chelsea 2-2 MU.

Tottenham vs Olympiacos Aurier ghi ban
Juventus nửa muốn gặp nửa muốn tránh Tottenham ở vòng 1/8 Champions League

Phát biểu của vị chiến lược gia người Ý: “Tôi có được vinh dự khi quen biết Mourinho và thực sự rất tôn trọng ông ấy. Đó là một người đàn ông phi thường nhưng cũng không hề lạnh lùng như vẻ bề ngoài. Tất nhiên, đối đầu với đội bóng của Mourinho không bao giờ dễ dàng, nhưng đó cũng sẽ là một thử thách tuyệt vời mà chúng tôi sẵn sàng nghênh đón.”

Cặp đấu Juventus vs Tottenham nếu xảy ra sẽ tái hiện vòng 1/8 cách đây hai mùa giải. Thời điểm bấy giờ, Juve đã lội ngược dòng đánh bại Spurs để đoạt vé tứ kết, nhưng kỷ niệm ngọt ngào đó không đủ khiến Leonardo Bonucci mất tỉnh táo mà hy vọng vào một màn tái ngộ sớm đến như vậy.

Trái với quan điểm của ông thầy, trung vệ người Ý bày tỏ sự e ngại: “Thẳng thắn mà nói, tôi muốn tránh Tottenham bởi họ sẽ là một đội bóng rất đáng gờm ở vòng knock-out. Mourinho đến và không hề phá bỏ những gì Pochettino đã gây dựng nên, thậm chí ông còn thêm vào sự đặc biệt và khai thác tối đa khả năng của các cầu thủ.”

Ronaldo ghi ban cho Juventus
Cristiano Ronaldo hẹn Real Madrid trong trận chung kết mùa giải này

Bên cạnh đại diện nước Anh, Real Madrid cũng có thể là lá thăm dành cho Bà Đầm Già thành Turin và khiến Cristiano Ronaldo sẽ có cuộc hội ngội lẫn lộn cảm xúc với CLB đã 9 năm gắn bó đầy ắp vinh quang trước khi ra đi vào hè 2018.

Siêu sao người Bồ Đào Nha có muốn gặp lại đội bóng cũ ở Tây Ban Nha hay không và cụ thể là như thế nào? Anh trả lời: “Real Madrid là một đội bóng vĩ đại nhưng tôi sẽ luôn sẵn sàng đối mặt với họ. Tuy nhiên, tôi cũng chỉ mong đụng độ đội bóng cũ của mình ở trận đấu cuối cùng – chung kết Champions League, chứ chưa nên sớm ngay ở vòng 1/8 tới đây.”

Buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League mùa giải 2019/20 sẽ được tổ chức tại trụ sở UEFA ở Nyon, Thụy Sĩ – 18h00 ngày 16/12 (giờ Việt Nam). Các trận đấu knock-out sau đó sẽ diễn ra vào đầu năm sau với các ngày 18, 19, 25, 26 tháng Hai (lượt đi) và 10, 11, 17, 18 tháng Ba (lượt về).

Vì sao Champions League năm nay sẽ là mùa giải hấp dẫn nhất?
Lần đầu tiên trong lịch sử, vòng knock-out Champions League sẽ chỉ bao gồm các đội bóng đến từ 5 giải đấu vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu – Anh, Tây Ban Nha,...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X