Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus mất Dybala và Morata ở đại chiến Chelsea

Thứ Hai 27/09/2021 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus vs Chelsea ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, song đội chủ nhà sẽ không có lực lượng mạnh nhất bởi những chấn thương.

Dybala và Morata vắng mặt trước Chelsea


Sau khởi đầu thiếu ấn tượng, Juventus đã bắt đầu chứng tỏ khả năng của mình. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành Turin giành chiến thắng 3-2 trước Sampdoria, đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng này. Sức ép lên vai HLV Allegri đã giảm đi đáng kể.
 
Juventus mất Dybala và Morata ở đại chiến Chelsea

Juventus mất Dybala và Morata ở đại chiến Chelsea


Sau chiến thắng trước Sampdoria, Juventus vs Chelsea trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Bị đánh giá thấp hơn đối thủ, đội bóng của Italia còn liên tiếp nhận những tin buồn về mặt lực lượng.

Theo đó tiền đạo Paulo Dybala sẽ không thể góp mặt vì chấn thương. Mới nhất, đến lượt Alvaro Morata không thể ra sân. Sau khi Ronaldo trở lại MU, Dybala và Morata là những trụ cột trên hàng công của đội bóng thành Turin, việc họ không thể ra sân càng khiến nhiệm vụ ghi bàn của Juventus trước Chelsea khó khăn hơn.

Mất 2 tiền đạo chủ lực, nhiều khả năng HLV Allergi sẽ trao cơ hội đá chính cho Moise Kean. Cầu thủ sinh năm 2000 không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải năm nay. Đá chính trước Chelsea là thử thách nhưng đồng thời trở thành cơ hội để chân sút này thể hiện bản thân.

Dejan Kulusevski cũng sẽ có cơ hội trước Chelsea sau phong độ tốt trước Sampdoria, anh có 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo giúp Manuel Locatelli ghi bàn ấn định tỷ số 3-2.

Ở bảng H, Juventus và Chelsea được đánh giá cao hơn Zenit và Malmo. Ở lượt trận đầu tiên cả hai đội bóng được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng. Juventus đang xếp trên Chelsea do có hiệu số tốt hơn.
Đội trưởng Chelsea lên tiếng sau thất bại trước Man CityĐội trưởng Chelsea lên tiếng sau thất bại trước Man City
Hậu vệ Cesar Azpilicueta đã có những chia sẻ thẳng thắn sau trận thua 0-1 của Chelsea ngay trên sân nhà trước ĐKVĐ Man City.
Juve tan hoang hàng công trước trận gặp ChelseaJuve tan hoang hàng công trước trận gặp Chelsea
Khó khăn đang là rất lớn phía trước thầy trò HLV Massimiliano Allegri khi mà họ sẽ không có được sự phục vụ của hai ngôi sao Dybala và Morata trong trận gặp...
Điểm tin bóng đá tối 26/9: Chelsea cân nhắc bán KanteĐiểm tin bóng đá tối 26/9: Chelsea cân nhắc bán Kante
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/9/2021.
Juventus có nguy cơ mất trụ cột ở đại chiến với ChelseaJuventus có nguy cơ mất trụ cột ở đại chiến với Chelsea
Paulo Dybala có thể sẽ vắng mặt khi Juventus đụng độ Chelsea tại Champions League giữa tuần tới do chấn thương.
Rio Ferdinand bất ngờ bênh vực JorginhoRio Ferdinand bất ngờ bênh vực Jorginho
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho rằng tiền vệ Jorginho không xứng đáng phải nhận những chỉ trích sau thất bại của Chelsea trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X