Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lập kỷ lục tệ hại ở Champions League

Thứ Năm 15/09/2022 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Juventus vs Benfica đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, kết quả này khiến đội bóng thành Turin đứng trước khả năng bị loại ngay từ vòng bảng.

Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2022/23, Juventus đã chơi nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại trước PSG với tỷ số 1-2. Kết quả này buộc họ phải cố gắng rất nhiều trong trận tiếp Benfica trên sân nhà ở lượt trận thứ 2.

Đội bóng thành Turin đã thi đấu rất quyết tâm, họ dẫn trước chỉ sau 4 phút với cú đánh đầu tuyệt vời của Milik  nhưng sau đó tự hủy hoại mình dẫn đến việc để lọt lưới 2 bàn từ quả phạt đền của Joao Mario vào cuối hiệp 1 và Neres đầu hiệp 2. 

Juventus thua Benfica 1-2 tren san nha

Juventus thua Benfica 1-2 trên sân nhà

Juventus gục ngã với tỷ số 1-2 trên sân nhà trước Benfica và đứng cuối bảng H ở Champions League với cùng 0 điểm như Maccabi Haifa. Theo thống kê, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Champions League, “Lão phu nhân” để thua cả 2 trận đầu tiên của vòng bảng.

Nếu tính cả trận gặp Villarreal hồi tháng 3, Juventus đã để lọt lưới ít nhất 2 bàn trong 3 trận liên tiếp tại Champions League. Đây cũng là lần thứ hai suốt chiều dài lịch sử Cúp C1/Champions League chứng kiến họ thua liền 3 trận, với lần đầu tiên từ tháng 5/1968 đến tháng 9/1972.

Bây giờ Juventus đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng. Nên nhớ rằng mùa giải năm ngoái Benfica đã khiến Barca bị loại ngay từ vòng bảng, và Juventus có thể trở thành nạn nhân tiếp theo của đại diện đến từ Bồ Đào Nha. 

Nếu tính trên mọi đấu trường, Juventus đã trải qua 4 trận liên tiếp không thắng, gồm hòa Fiorentina 1-1, thua PSG 1-2, hòa Salernitana 2-2 và thua Benfica 1-2. HLV Allegri đứng trước nguy cơ bị sa thải nếu không thể thay đổi tình hình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X