Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đại thắng, Sarri vẫn khiêm tốn nhận thua các đội bóng Anh

Thứ Tư 02/10/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý khẳng định chính các đại diện Premier League vẫn là ứng cử viên sáng giá hàng đầu cho chức vô địch Champions League năm nay.

Song có lẽ nghĩ theo một khía cạnh khác, Maurizio Sarri lại đang cố gắng đẩy áp lực sang các đối thủ cạnh tranh, trong bối cảnh Juventus của ông với Cristiano Ronaldo vốn luôn phải chịu sức ép đăng quang ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu này.

Phát biểu của nhà cầm quân người Ý sau chiến thắng 3-0 trước Bayer Leverkusen ở lượt trận thứ hai vòng bảng: “Đối với mọi đội bóng, cầu thủ và HLV, chiếc cúp bạc Champions League rõ ràng luôn là một giấc mơ, mục tiêu để đạt được và trang hoàng sự nghiệp.”

Juventus 3-0 Leverkusen Sarri khiêm tốn nhận thua các đội bóng Anh hình ảnh
Juventus 3-0 Leverkusen

“Tuy nhiên, điều quan trọng không kém là chúng ta vẫn cần phải được vui, thực sự tận hưởng giải đấu hấp dẫn này, khi cơ hội đối đầu với những đội bóng lớn mạnh hàng đầu khác cũng đã là một thành công đáng tự hào rồi, dù rằng chúng ta cũng không nên thỏa mãn bản thân chỉ bởi vậy.”

“Chính thế, chúng ta cần phải cảm thấy hứng thú, chứ không phải những trải nghiệm nặng nề và vô nghĩa của áp lực. Tôi nói nó vô nghĩa bởi vì sao? Bởi vì không có đội bóng Ý nào thực sự được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch năm nay hết cả. Có thể đó là Juventus chúng tôi, nhưng ai cũng biết các đội bóng Anh vẫn đang nhỉnh hơn về nhiều mặt.”

Mùa giải năm ngoái, Juventus đã đầu tư chiêu mộ hẳn ông vua Champions League Cristiano Ronaldo nhưng cuối cùng chỉ dừng chân ở tứ kết sau khi bị Ajax Amsterdam lội ngược dòng ngay trên sân nhà. Sau thêm một kỳ chuyển nhượng hè rầm rộ, kỳ vọng đặt vào Bà Đầm Già thành Turin lớn hơn bao giờ hết để kiếm tìm lại vinh quang cấp lục địa già đã lẩn tránh hơn hai thập kỷ nay.

Thời điểm hiện tại, Juventus đang dẫn đầu bảng đấu với những Atletico Madrid, Bayer Leverkusen và Lokomotiv Moscow. Trong khi đó chiếu theo sự khiêm tốn của Sarri, đương kim vô địch Liverpool, á quân Tottenham, nhà vua nước Anh Manchester City hay thậm chí kể cả đội bóng cũ Chelsea vẫn sáng cửa cho chiếc cúp bạc năm nay hơn.

Kết liễu đối thủ, Ronaldo vượt mặt Messi lập kỷ lục mới ở Champions League
Siêu sao người Bồ Đào Nha chính là chủ nhân của pha lập công ấn định chiến thắng Juventus 3-0 Leverkusen trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X