Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp tặng chiến thắng trước Rangers cho NHM Liverpool

Thứ Năm 13/10/2022 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 7-1 của Liverpool trước Rangers, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng cảm ơn NHM đội bóng thành phố Cảng.

Rạng sáng nay, Liverpool làm khách trên sân của Rangers ở lượt trận thứ 4 bảng A Champions League 2022/23. Dù để đối phương dẫn trước, song The Kop đã ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 7-1. Tiền đạo Mo Salah tỏa sáng với một cú hat-trick, trong khi đó Roberto Firmino có 2 bàn và 1 kiến tạo.

Klopp noi ve chien thang truoc Rangers

Klopp nói về chiến thắng trước Rangers

Chiến thắng đậm đà trước Rangers đập tan những nghi ngờ về phong độ của Liverpool trong thời gian gần đây, 3 điểm có được cũng giúp họ củng cố vững chắc vị trí thứ 2 ở bảng A. Lữ đoàn đỏ đã tạo ra khoảng cách 6 điểm với đội xếp thứ 3 là Ajax trong khi vòng bảng còn 2 lượt đấu nữa là khép lại.

Phát biểu sau chiến thắng 7-1 của Liverpool trước Rangers, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng cảm ơn NHM đội bóng thành phố Cảng. Ông nói: "Xin tặng chiến thắng này đến các fan của Liverpool. Người hâm mộ Liverpool xứng đáng với điều đó rất nhiều, vì họ vẫn thực sự bình tĩnh, luôn ở bên và động viên CLB”.

“Người hâm mộ Liverpool tin tưởng vào đội bóng này. Và chúng tôi phải nỗ lực đền đáp sự tin tưởng từ họ. Tôi thực sự, thực sự hạnh phúc vì chúng tôi có thể đưa họ trở về nhà trong niềm hạnh phúc”.

Ông thầy người Đức cũng chia sẻ về cú hat-trick của Mo Salah: “Cậu ấy luôn như vậy, tôi chưa bao giờ nghi ngờ khả năng của cậu ấy cả. Hôm nay Salah thực sự xuất sắc, chúc mừng cậu ấy với cú hat-trick nhanh nhất lịch sử Champions League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X