Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp phát biểu bất ngờ trước trận gặp Real

Thứ Ba 21/02/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23 giữa Liverpool và Real Madrid, HLV Jurgen Klopp thừa nhận The Kop bị đánh giá thấp hơn ở thời điểm hiện tại.

Đêm nay, Liverpool sẽ có trận tiếp Real Madrid trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23. The Kop đang trở lại mạnh mẽ sau chuỗi trận thiếu ấn tượng, theo đó họ lần lượt đánh bại Everton và Newcastle cùng với tỷ số 2-0.

2 chiến thắng có được giúp Liverpool thắp lại cơ hội vào Top 4, đồng thời có bước chạy đà tốt nhất cho trận gặp Real Madrid. Mùa giải vừa qua, The Kop để thua Los Blancos 0-1 trong trận chung kết C1, được chơi trên sân Anfield họ có cơ hội phục thù.

Klopp noi ve tran dau voi Real Madrid

Klopp nói về trận đấu với Real Madrid

Tuy nhiên, phát biểu trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp của đội chủ nhà thừa nhận The Kop bị đánh giá thấp hơn ở thời điểm hiện tại. Ông nói: “Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu đỉnh cao. 4 tuần trước chúng tôi không thể thi đấu, nhưng bây giờ thì khác. Bóng đá mang tính thời điểm. Có lẽ chúng tôi đã tìm thấy đôi chân của mình đúng lúc cho trận đấu này”.

“Liverpool đã giành chiến thắng trước Everton và Newcastle, hy vọng chúng tôi có thể lấy những chiến thắng này là động lực cho trận đấu với Real. Phải thừa nhận rằng chúng tôi cần chơi 2 trận siêu hạng mới có thể đi tiếp. Nếu bạn không chơi hết mình thì sẽ không có cơ hội. Real Madrid không cần phải chơi hết sức mà vẫn có cơ hội! Đó là sự khác biệt. Điều đó khá đặc biệt. Tôi nóng lòng chờ đợi”.

Liverpool đã không thể đánh bại Real trong 6 lần đụng độ gần nhất kể từ năm 2014, chắc chắn 2 trận đấu với Los Blancos sẽ tiếp tục khó khăn cho đại diện của nước Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

Man City gặp PSG và Inter, Liverpool đấu Real Madrid và Milan, còn Bayern đụng Barca và PSG là những trận đấu đáng chú ý tại vòng đầu Champions League. Sau buổi lễ bốc thăm, Thomas Muller đăng video bày tỏ sự phấn khích với phiên bản mới này của Champions League năm nay.

Xem thêm
top-arrow
X