Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp lập thành tích khủng sau chiến thắng trước Villarreal

Thứ Năm 28/04/2022 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Villarreal với tỷ số 2-0, kết quả này giúp HLV Jurgen Klopp thiết lập một thành tích vô cùng ấn tượng.
Rạng sáng nay, Liverpool có trận tiếp Villarreal trên sân nhà ở lượt đi bán kết Champions League 2021/22. Được chơi tại Anfield, đội bóng nước Anh đã áp đảo hoàn toàn đối thủ. Trong 45 phút đầu tiên, The Kop dứt điểm 12 lần, trong khi đó đối thủ không tung ra được một pha kết thúc nào.
 
Jurgen Klopp lập thành tích khủng sau chiến thắng trước Villarreal

Jurgen Klopp lập thành tích khủng sau chiến thắng trước Villarreal


Tuy nhiên, đội chủ nhà không thể ghi được bàn thắng, tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1 là cú đá đi trúng cột dọc của Thiago. Bước sang hiệp 2, The Kop tiếp tục đẩy cao đội hình và cuối cùng bàn thắng cũng đến với họ.

Phút 53, Henderson tạt bóng vào giữa khu cấm địa đối phương nhưng trái bóng đã sượt qua chân Estupinan đổi hướng. Dù rất nỗ lực nhưng thủ môn Rulli vẫn không thể cứu thua. Và chỉ 2 phút sau đó, Liverpool có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Salah đi bóng kỹ thuật trong vòng vây của những bóng áo vàng rồi chuyền nhẹ thuận lợi cho Sadio Mane lạnh lùng hạ gục nốt chốt chặn cuối cùng Rulli. Trong thời gian còn lại của trận đấu, Lữ đoàn đỏ có thêm một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng.

Chiến thắng 2-0 ở lượt đi giúp Liverpool chiếm rất nhiều lợi thế trước trận lượt về trên đất Tây Ban Nha. Kết quả này giúp HLV Jurgen Klopp thiết lập một thành tích vô cùng ấn tượng. Ông thầy người Đức đã thắng cả 4 trận trên sân nhà ở bán kết Champions League, tỷ lệ thắng 100% của nhà cầm quân 54 tuổi tốt nhất trong lịch sử giải đấu (Marcello Lippi và Ottmar Hitzfeld cũng là 4/4).
Khuất phục ngựa ô Villarreal, Liverpool mở toang cánh cửa vào chung kết Champions LeagueKhuất phục ngựa ô Villarreal, Liverpool mở toang cánh cửa vào chung kết Champions League
Sự khó khăn mà nhà ĐKVĐ Europa League gây ra cho Liverpool hùng mạnh trên sân Anfield chỉ trong hiệp 1 mà thôi. Sau giờ nghỉ giải lao, thầy trò Jurgen Klopp...
VIDEO: Luis Diaz: Bản hợp đồng xứng đáng bom tấn của LiverpoolVIDEO: Luis Diaz: Bản hợp đồng xứng đáng bom tấn của Liverpool
Cập bến Anfield với sự hứa hẹn từ kỳ Copa America 2021 chói sáng nhưng cũng xen lẫn ngờ vực về khả năng hòa nhập và tìm chỗ đứng trong một đội hình toàn sao...
“Liverpool sẽ đánh bại Villarreal với tỷ số 2-0”“Liverpool sẽ đánh bại Villarreal với tỷ số 2-0”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen. Anh khẳng định đội khách sẽ chơi tử thủ, nhưng vẫn không thể chống lại sức mạnh của Liverpool.
Hai ngôi sao của Liverpool được đánh giá “đáng sợ” hơn LewandowskiHai ngôi sao của Liverpool được đánh giá “đáng sợ” hơn Lewandowski
Chia sẻ trước thềm trận bán kết Champions League đụng độ Liverpool, trung vệ Pau Torres của Villarreal đã đánh giá rất cao bộ đôi Salah và Mane.
Link xem trực tiếp Liverpool vs Villarreal vòng bán kết Cúp C1 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Liverpool vs Villarreal vòng bán kết Cúp C1 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Villarreal 02h00 hôm nay 28/4 vòng bán kết cúp C1/Champions League 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả Liverpool...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X