Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp không nghĩ tới việc báo thù Real Madrid

Thứ Năm 26/05/2022 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận chung kết Champions League, HLV Klopp cho biết mình không có suy nghĩ sẽ trả thù Real Madrid sau thất bại năm 2018.

Klopp bỏ qua việc báo thù Real

Liverpool và Real Madrid sẽ tái hiện trận chung kết Champions League mùa giải 2017/2018 tại Paris ngày 29/5 tới. Thất bại tại Kiev bốn năm trước có lẽ chưa phai trong tâm trí nhiều CĐV cũng như cầu thủ Liverpool và đương nhiên, cả HLV Klopp nữa.

The Kop sẽ có cơ hội "đòi lại món nợ" ở mùa giải 2017/2018 và nhiều CĐV đội bóng này cũng mong điều đó. Trái lại, HLV Klopp lại rất bình thản và chia sẻ rằng ông không nghĩ tới việc "báo thù", thay vào đó, Liverpool sẽ tập trung cho những mục tiêu của mình.

"Báo thù ư? Tôi không có ý định đó! Tôi hiểu rằng khi thất bại dưới tay đối thủ bất kỳ, bạn thường có xu hướng tìm cách trả đũa, nhưng trong trường hợp này, đó lại không phải ý tưởng hay.

Nhìn chung, tôi và cả Liverpool đều không có vấn đề gì với Real cả. Nếu Liverpool có thắng trận đấu tới thì đó cũng không phải là do chúng tôi quyết hạ Real để xoa dịu nỗi đau phải chịu đựng năm 2018 đâu.

Klopp
Klopp không muốn nghĩ tới việc "báo thù" Real

Tôi đánh giá rất cao HLV Carlo Ancelotti bên phía Real. Ông ấy không chỉ là một trong những nhà cầm quân thành công nhất mà còn là hình mẫu để nhiều đồng nghiệp học tập, nhất là ở cách xử lý các vấn đề trong đội bóng.

Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt. Hồi HLV Ancelotti còn làm việc cho Everton, đáng lẽ chúng tôi đã có cùng nhau ăn tối. Tuy nhiên, điều đó không diễn ra vì Everton và Liverpool vốn là đối thủ lớn của nhau ở giải Ngoại hạng Anh. Dù sao đi nữa thì sự tôn trọng của tôi dành cho HLV Ancelotti vẫn rất lớn."

Còn nhớ, trong trận chung kết mùa giải 2017/2018, Liverpool nhận thất bại 1-3 đầy cay đắng. Đội bóng nước Anh nhập cuộc không tệ, nhưng chấn thương của Salah cùng sai lầm của Karius khiến Liverpool đánh mất thế trận và chấp nhận thất bại chung cuộc.

Alexander-Arnold: Chủ quan là Liverpool sẽ đi vào vết xe đổ của MUAlexander-Arnold: Chủ quan là Liverpool sẽ đi vào vết xe đổ của MU
Alexander-Arnold cảnh báo Liverpool không được phép chủ quan, nếu không muốn đi vào vết xe đổ của kình địch Man United.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X