Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp giải thích thế nào sau thất bại muối mặt trước Napoli?

Thứ Năm 08/09/2022 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã chỉ trích màn trình diễn của Liverpool trước Napoli, ông khẳng định Wolves sẽ rất vui mừng khi chứng kiến The Kop thất bại.

Liverpool đã chơi bạc nhược trong chuyến làm khách trên sân của Napoli ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2022/23. James Milner để bóng chạm tay trong vòng cấm, giúp Piotr Zielinski mở tỷ số ngay từ phút thứ 5. Kết thúc hiệp 1, đội chủ nhà dẫn trước 3-0.

 

v
HLV Klopp nói về trận thua Napoli

Ngay đầu hiệp 2, Liverpool phải nhận thêm một bàn thua nữa. Những gì họ làm được chỉ là bàn danh dự do công của Luis Diaz. Thua 1-4 trước Napoli, Liverpool ra quân thất vọng ở C1 mùa này. Jurgen Klopp đã chỉ trích màn trình diễn của Liverpool trước Napoli, ông nói với BT Sport:

“Đó là trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi phải nhận bàn thua từ sớm, đội bóng sau đó xuất hiện nhiều vấn đề và tiếp tục để đối phương khai thác. Napoli đã chơi một trận đấu thực sự tốt. Liverpool đã thiếu may mắn khi nhận 2 quả 11m, nhưng rõ ràng chúng tôi cần phòng ngự tốt hơn”.

“Chúng tôi đang có những kết quả không tốt ở cả Premier League và Champions League, Liverpool cần phải làm mới mình. 3 ngày sau thất bại trước Napoli, chúng tôi sẽ đấu với Wolves. Họ đã xem trận đấu tối nay và có lẽ họ rất mừng khi chứng kiến chúng tôi thất bại”.

“Chắc chắn Wolves nghĩ rằng đây là thời điểm không thể tốt hơn để đánh bại Liverpool, và chúng tôi không được phép để điều đó xảy ra”.

Andy Robertson thì cho rằng: “Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm trong phòng thủ và để đối phương khai thác. Liverpool đã chơi không tốt hôm nay, và chúng tôi cần nhanh chóng trở lại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X