Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp cảnh báo học trò trước trận gặp Villarreal

Thứ Ba 03/05/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Liverpool cảnh báo cầu thủ đội bóng này trước thềm trận đấu với Villarreal tại Champions League.

Klopp thận trọng trước màn tái ngộ Liverpool

Chiến thắng 2-0 trước Villarreal trong trận lượt đi giúp Liverpool có lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân La Ceramica của đại diện Tây Ban Nha. Tuy vậy, HLV Klopp vẫn tỏ ra thận trọng và nhắc nhở học trò phải tập trung trước thềm bán kết lượt về.

"Vấn đề của chúng tôi là mọi thứ vẫn có vẻ ổn, ít nhất là tính đến thời điểm này. Nhưng ở trận đấu tới, nếu chúng tôi mắc lỗi ngay khi bắt đầu trận đấu, hoặc mắc những sai lầm tương tự, mọi thứ sẽ diễn ra theo kịch bản hoàn toàn khác và mọi thứ đều có thể diễn ra.

Liverpool sẽ phải chịu đựng áp lực khổng lồ được cầu thủ Villarreal tạo nên. Cầu thủ của tôi phải sẵn sàng chống chọi với những áp lực đó. Có những thời điểm, Liverpool phải chậm lại, nhưng đó không phải cách tôi chọn để tiếp cận trận đấu. Hãy cùng chờ xem những gì sẽ diễn ra.

Jurgen Klopp cảnh báo học trò trước trận gặp Villarreal 1
Liverpool sẽ phải đối đầu với một Villarreal đầy quyết tâm ở lượt về

Thật tốt khi cầu thủ của Liverpool luôn tự nhắc nhở bản thân rằng không phải lúc nào chúng tôi cũng giành chiến thắng và liên tục bay cao ở tất cả những giải đấu. Nhưng đúng là ở thời điểm này, tôi tự tin rằng Liverpool đang có phong độ tốt", Klopp cho hay

Thiago là một trong số những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất bên phía Liverpool trong trận đấu với Villarreal ở lượt đi. Tiền vệ người Tây Ban Nha góp công lớn cho chiến thắng của The Kop và HLV Klopp không tiếc lời khen ngợi học trò mình trước trận lượt về.

"Tôi tin rằng Thiago đủ khả năng thi đấu cho mọi đội bóng trên thế giới thời điểm này. Cậu ấy là một tài năng lớn và sẽ có màn trình diễn xuất sắc khi khoác áo ĐTQG. Thi đấu cho Bayern hay ĐT Tây Ban Nha không quan trọng, miễn là khi Thiago ở thể trạng tốt nhất, cậu ấy sẽ có màn trình diễn ấn tượng."

Antonio Conte cảnh báo LiverpoolAntonio Conte cảnh báo Liverpool
Sau chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Leicester, HLV Antonio Conte của Tottenham đã có những lời cảnh báo đến đối thủ tiếp theo của Spurs là Liverpool.

 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X