Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vua sút phạt tự hào với chiến tích của Lyon

Thứ Năm 20/08/2020 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, hành trình Champions League của Lyon đã khép lại với thất bại 3-0 trước Bayern Munich, và GĐTT của đội Juninho đã lên tiếng chia sẻ.

Juninho tự hào về Lyon

Kết thúc mùa giải với vị trí thứ 7 tại Ligue 1, nhưng Lyon vẫn có thể tự hào khi tiến vào bán kết Champions League, trong đó có chiến tích hạ gục cả Juventus lẫn Man City. Dừng bước trước Hùm xám xứ Bavaria với tỷ số 3-0, Sư tử sông Rhone khép lại mùa giải và chuẩn bị đối mặt với những khó khăn trong mùa hè này.
GĐTT Juninho cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc, với Ligue 1 là mục tiêu trực tiếp. Chẳng có món quà nào ở đây cả. Nếu tiếp tục như thế này, chúng tôi sẽ trở lại Champions League.

Vua sút phạt tự hào với chiến tích của Lyon hình ảnh

Cựu danh thủ Juninho trong vai trò GĐTT của Lyon


Khi được trả tiền để chơi bóng, bạn cần có động lực mỗi ngày. Giờ thì toàn đội sẽ tập trung vào Ligue 1. Sẽ có những sự ra đi nhưng tôi không lo lắng. Đó là điều bình thường khi bạn sở hữu những cầu thủ tốt ở một giải đấu như Champions League, như Moussa Dembele hay Houssem Aouar.

Chúng tôi cần chứng tỏ tinh thần tương tự để có thể trở lại Champions League vào năm sau. Với kết quả này, chúng tôi đều rất buồn, nhưng Lyon bị loại trong tư thế ngẩng cao đầu. Chúng tôi rất tự hào về các cầu thủ, các nhân viên của CLB.

Bạn cần may mắn và sự hiệu quả để có thể đánh bại một đối thủ như Bayern Munich. Có lẽ nếu chúng tôi ghi 1-2 bàn thắng ở thời điểm đầu trận, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn. Cảm ơn các CĐV vì sự ủng hộ với đội bóng. Chúng tôi muốn gửi lời chúc may mắn tới PSG, rằng hãy chứng tỏ Ligue 1 không phải giải đấu làng nhàng như người ta vẫn nghĩ.”
Tuổi trẻ của Gnabry: Arsenal bán 5 triệu bảng, không đủ trình khoác áo West Brom
Không phải tới bây giờ, tiền vệ Serge Gnabry mới khiến Pháo thủ cảm thấy tiếc nuối. Nhưng cứ khi nào sao tuyển Đức toả sáng, Arsenal lại bị lôi ra để chế giễu.
Bayern đường hoàng vào chung kết: Kẻ chiến thắng là kẻ mạnh
Trong trận bán kết vừa diễn ra, Hùm xám dù gặp không ít khó khăn nhưng vẫn huỷ diệt đối thủ 3 bàn không gỡ. Dưới đây là những điểm nhấn trận Lyon vs Bayern bán...
Huỷ diệt Lyon, HLV Flick sẵn sàng gặp PSG ở chung kết
Chia sẻ sau chiến thắng trước Lyon, HLV Hansi Flick của Bayern Munich tỏ ra rất tự tin trước cơ hội lên ngôi vô địch Champions League.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X